Khám phá Khu du lịch Núi Thần Tài: “Thiên đường” Thiên nhiên ban tặng

Khu du lịch Núi Thần Tài (Công viên Suối khoáng nóng Núi Thần Tài) là điểm vui chơi, tham quan nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khoẻ cao cấp và hấp dẫn mà du khách không thể bỏ qua khi đến Đà Nẵng.

Toàn cảnh Công viên Suối khoáng nóng Núi Thần Tài

Khu du lịch Núi Thần Tài ở đâu?

Tọa lạc tại khu bảo tồn thiên nhiên Bà Nà Núi Chúa thuộc xã Hòa Phú, huyện Hòa Vang, TP. Đà Nẵng (cách trung tâm thành phố khoảng 30km), Công viên Suối khoáng nóng Núi Thần Tài là một địa điểm thu hút khách du lịch trong và ngoài nước.

Điểm nhấn khi đến Núi Thần Tài phải kể đến là hồ tắm suối khoáng nóng giữa khung cảnh thiên nhiên xanh mát cùng những dịch vụ chăm sóc sức khoẻ hàng đầu như: tắm bùn khoáng, tắm sả chanh, tắm cà phê, tắm sữa…và đặc biệt tắm Osen Nhật Bản mang lại cho du khách những trải nghiệm mới mẻ và hấp dẫn.

Trải nghiệm tắm bùn tại Công viên Suối khoáng nóng Núi Thần Tài

Trải nghiệm không nên bỏ lỡ khi du lịch Núi Thần Tài

Công viên nước: Được xem là công viên nước trên núi lớn nhất Việt Nam, đến với Công viên Suối khoáng nóng Núi Thần Tài, du khách sẽ được trải nghiệm nhiều trò chơi dưới nước từ nhẹ nhàng đến mạo hiểm tạo nên sự hấp dẫn khác biệt.

Khách sạn Ebisu Onsen Resort 4 sao: là khách sạn theo phong cách phố cổ Hội An, đặc biệt là dòng nước khoáng tự nhiên được dẫn vào tận phòng khách sạn, Ebisu Onsen Resort tạo một điểm nhấn riêng biệt cho du khách khi trải nghiệm dịch vụ lưu trú tại khu du lịch.

Ngoài ra, Công viên Suối Khoáng Nóng Núi Thần Tài còn có các hạng mục khác như: Đấu trường bùn, Trứng trường thọ, nhà hàng Rồng Đỏ, bể ngâm chân, sân chơi thể thao, công viên Khủng long,...

Từ rất lâu, Công viên Suối khoáng nóng Núi Thần Tài đã trở thành địa điểm yêu thích của giới trẻ

Được ví như một tuyệt tác thiên nhiên giữa lòng phố biển, Khu du lịch Núi Thần Tài sở hữu nhiều cảnh quan tự nhiên đẹp mắt, đến đây du khách sẽ có nhiều trải nghiệm tắm độc đáo, mang đến những phút giây thư giãn tuyệt vời, thư thái vô cùng.

Công viên Suối khoáng nóng Núi Thần Tài

Địa chỉ: Thôn Phú Túc, xã Hoà Phú, Huyện Hoà Vang, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0236 372 9999

Email: sales@nuithantai.vn

Website: https://nuithantai.vn/

Tin cùng chuyên mục

Video quảng bá du lịch

Thương hiệu du lịch hàng đầu

TRAVEL GUIDE BOOK

+26
°
C
H: +27°
L: +20°
Hà Nội
, 17
Xem Dự báo 7 ngày
+32° +28° +27° +29° +36° +35°
+20° +21° +20° +22° +23° +23°

Khám phá du lịch Việt Nam