Những trải nghiệm nghỉ dưỡng mới mẻ cùng gia đình ở Đà Lạt

Không nhất thiết phải lặn lội một quãng đường thật xa mới có thể săn mây. Không phải cứ đi nghỉ dưỡng cùng gia đình thì sẽ thiếu đi những trải nghiệm thú vị. Nếu chọn được một điểm dừng chân phù hợp, dù là săn mây, ngắm hoàng hôn, hay đi dạo trong khu vườn yên ả thanh bình, cả nhà, còn có ông bà và trẻ nhỏ nữa, cũng có thể cùng nhau khám phá những điều tuyệt vời của Đà Lạt.

Những ngày nghỉ dưỡng như mơ

Đó là những ngày dậy sớm ngắm mây trôi ngang cửa, rồi cùng nhau quây quần bên bữa cơm đoàn viên và cùng ngắm bọn trẻ cười đùa. Đến buổi chạng vạng, cả nhà lại có thể cùng nhau thưởng ngoạn khung cảnh như tranh của Đà Lạt. Những ngày thi vị bình yên như thế, có phải cũng là mong ước của bạn và gia đình không?

Có thể bạn đã biết, hoặc cũng có thể bạn chưa biết đến Ladalat. Nhưng những ai đã không ít lần cùng gia đình đến Đà Lạt nghỉ dưỡng, thì hẳn là sẽ biết đến khách sạn cho gia đình này. Có một lần dành cả kỳ nghỉ ở đây, bạn mới thật sự cảm nhận được niềm hạnh phúc đầm ấm của nghỉ dưỡng gia đình, và bạn cũng sẽ hiểu được vì sao nhiều gia đình lại chọn nơi này đến vậy.

Không gian “căn hộ” cho những phút giây sum vầy

Điều khiến Ladalat phù hợp nhất với du lịch gia đình có lẽ là những căn phòng tiện nghi tương đương một căn hộ nhỏ. Đi xa mà như ở nhà vậy, cả nhà có thể cùng xem kênh tivi yêu thích. Người lớn có thể ngồi trên chiếc sofa êm ái thưởng thức cà phê rồi nhìn bọn trẻ chạy quanh nô đùa. Nghỉ dưỡng như thể quả là bình yên biết bao. 

Không gian tiện nghi như căn hộ phù hợp với du lịch gia đình

Những căn phòng săn mây

Một trong những trải nghiệm thú vị nhất ở khách sạn này có lẽ chính là săn mây. Thay vì phải vượt một đoạn đường gập ghềnh xa xôi khi trời hãy còn tối, bạn chỉ cần mở cửa ban công thôi, một quãng trời bồng bềnh sương mây đã hiện ra trước mắt rồi.

View ở đây rất đẹp, một bên hướng thung lũng, một bên hướng thành phố. Cảm giác được cuộn mình trong chăn ngắm mây trôi ngang cửa thật sự rất đặc biệt, khiến người ta bất giác thấy mình như đang mơ, đang trôi lơ lửng giữa biển trời vậy. 

Không cần phải đi hàng kilomet ra vùng ngoại ô xa xôi, bạn có thể săn mây ngay tại ban công phòng nghỉ ở Ladalat

Tình giấc và thấy ngoài trời là biển mây thế này, bạn có thấy mình như đang mơ?

Hóa nông dân trên khu vườn “trên mây”

Trên sân thượng Ladalat có một khu vườn rất xinh. Vườn đủ không gian cho bọn trẻ chạy quanh hết chỗ này đến chỗ khác, hết thích thú với quả dâu tây đỏ mọng, lại tròn mắt ngạc nhiên trước củ su hào tím lịm.

Tiếng cười vui vẻ cứ thế mà vang lên không ngớt. Cả nhà có thể liên hệ nhân viên để tự tay thu hoạch nông sản ở đây. Nếu không thì, chỉ cần được cùng những người thân yêu ngồi bên nhau ngắm cả Đà Lạt bồng bềnh mờ ảo phía dưới thôi cũng đã quá đủ cho những kỷ niệm đáng nhớ bên nhau rồi. 

Dù có là một người kỹ tính, bạn cũng sẽ bị chinh phục bởi khu vườn xanh mướt thế này

Dưới tán lá xanh mơn man là những quả dâu đỏ mọng khiến bất cứ ai cũng không thể rời mắt

Tầng thượng Ladalat là địa điểm lý tưởng để cùng cả nhà ngắm toàn cảnh Đà Lạt

Vàng vọt Đà Lạt những buổi chiều tà

Bạn biết không, quán cà phê trên sân thượng Ladalat cũng là tọa độ cực kỳ lý tưởng để ngắm hoàng hôn Đà Lạt. Bạn có thể gọi set trà chiều tao nhã, cả nhà cùng quây quần bên nhau, ngắm Đà Lạt dần đi vào chạng vạng. Để rồi khi những tia nắng cuối cùng dần tắt, các nhà lồng trồng hoa được thắp sáng, trước mắt bạn sẽ là khoảng trời rực rỡ hơn cả những vì sao, đẹp đến vô cùng.

Đà Lạt trong buổi chạng vạng đẹp như tranh trên tầng thượng khách sạn Ladalat

Ở Ladalat chính là những ngày như thế, những ngày nghỉ dưỡng nhưng lại chẳng thiếu những trải nghiệm thú vị. Hết săn mây, lên sân thượng ngắm thành phố, cả nhà lại cùng nhau trổ tài bơi lội trong hồ bơi trong nhà, nhìn bọn trẻ nô đùa thả ga trong khu vui chơi. Chỉ ước rằng những ngày như thế sẽ có thật nhiều, để cả nhà lại có thêm nhiều hơn những kỷ niệm vô giá bên nhau.

Khách sạn Ladalat cách trung tâm Đà Lạt khoảng 5km, và tọa lạc trên tuyến đường có nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng, được du khách yêu thích. Từ khách sạn, bạn chỉ cần vài phút di chuyển để đến Thung Lũng Tình Yêu, XQ Sử Quán, Vườn Ánh Sáng Lumiere, KDL Rừng Hoa Đà Lạt,…

Hiện Ladalat đang áp dụng chương trình ưu đãi cực kỳ hấp dẫn: chỉ với 990.000đ/người cho 03 Ngày 02 Đêm trải nghiệm hạng phòng Deluxe sang trọng. Ngoài tận hưởng không giới hạn các tiện ích miễn phí tại khách sạn, gói ưu đãi này còn dành tặng du khách 01 bữa ăn theo Set Menu và 01 set trà chiều tao nhã cho những trải nghiệm nghỉ dưỡng trọn vẹn.

Để biết thêm chi tiết về chương trình ưu đãi, du khách vui lòng liên hệ Ladalat theo thông tin dưới đây: 

Khách sạn Ladalat

Địa chỉ: 106A Mai Anh Đào, Phường 8, TP. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng

Hotline: 0965 118 118

Website: ladalathotel.com.vn

Tin cùng chuyên mục

Video quảng bá du lịch

Thương hiệu du lịch hàng đầu

TRAVEL GUIDE BOOK

+26
°
C
H: +27°
L: +20°
Hà Nội
, 17
Xem Dự báo 7 ngày
+32° +28° +27° +29° +36° +35°
+20° +21° +20° +22° +23° +23°

Khám phá du lịch Việt Nam