Centara Mirage Resort Mũi Né – gắn kết gia đình nơi thiên đường nghỉ dưỡng theo chủ đề

Còn gì tuyệt vời hơn niềm vui khi được đặt chân đến một vùng đất mới, được đi đó đây để ngắm nhìn thế giới xung quanh. Mũi Né – một làng chài từ lâu đã gây ấn tượng sâu sắc với du khách bởi vẻ đẹp bình dị mộc mạc của những cồn cát đầy nắng gió, của những bãi biển trong xanh ngút ngàn và của những giá trị di sản văn hóa lâu đời. 

 

Cách thành phố Hồ Chí Minh chỉ vài giờ lái xe, Centara Mirage Resort Mũi Né là khu nghỉ dưỡng thứ hai trên thế giới mang thương hiệu Centara Mirage được vận hành bởi tập đoàn Centara Hotels & Resorts. Đánh thức cảm giác ngạc nhiên đầy phấn khởi tại khu nghỉ dưỡng tích hợp dành cho gia đình mang chủ đề “Sân chơi của Người Khám Phá”, với 984 phòng và biệt thự có hồ bơi riêng nép mình giữa những khu vườn trên sườn đồi dốc thoai thoải và dọc theo bờ biển Mũi Né yên tĩnh. Du khách ở mọi lứa tuổi có thể tự do khám phá những sự kiện, hoạt động và nguồn cảm hứng yêu thích của các nhà thám hiểm hàng hải Tây Ban Nha từ các chuyến phiêu lưu để tạo ra một điểm đến vui chơi, giải trí và niềm vui trọn vẹn.

Với đa lớp kết nối dọc triền đồi uyển chuyển, từng chi tiết kiến trúc trong Centara Mirage Resort Mũi Né là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp của Tây Ban Nha - Địa Trung Hải thịnh vượng, tinh thần lãng mạn tự do và niềm vui lễ hội cuồng nhiệt bất tận đặc trưng với văn hóa, địa hình địa phương Phan Thiết.

Với mong muốn tạo ra một kỳ nghỉ thoải mái nhất cho du khách, các biệt thự tại khu nghỉ dưỡng đều được trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, tiện nghi cùng hồ bơi riêng với đa dạng lựa chọn 1,2,3 phòng ngủ. Không gian nghỉ dưỡng rộng rãi với cùng tổ hợp dịch vụ tiện ích siêu giải trí sẽ mang lại những phút giây thư giãn tuyệt vời sau một ngày dài vui chơi cho cả gia đình. 

Đắm mình trong hành trình ẩm thực tại nhà hàng Mundo và Waterfall Dining Lounge với không gian ấm cúng, hữu tình, đây sẽ là một địa điểm lý tưởng cho bữa ăn gặp mặt gia đình hoặc các buổi hẹn hò đôi lứa. Sử dụng những nguyên liệu tươi ngon nhất cùng các kĩ thuật chế biến đặc biệt từ đầu bếp giàu kinh nghiệm sẽ mang đến những trải nghiệm độc đáo cho du khách thập phương. 

Với phong cách thiết kế ấn tượng cùng dịch vụ đẳng cấp quốc tế theo tiêu chuẩn 5 sao đã được chứng nhận, Centara Mirage Resort Mũi Né được vinh danh là “Khu nghỉ dưỡng sang trọng dành cho gia đình tốt nhất Việt Nam năm 2023” bởi Luxury Lifestyle Awards - giải thưởng quốc tế uy tín với 15 năm phát triển nhằm tôn vinh các đơn vị dẫn đầu và đạt thành tích vượt trội trong ngành du lịch – nghỉ dưỡng cao cấp. 

Từ nay đến hết 30/09/2023, khi đặt phòng trực tiếp qua website với gói ưu đãi “Be a social star”, khách lưu trú sẽ được tận hưởng ngay ưu đãi siêu tiết kiệm với nhiều đặc quyền hấp dẫn không thể bỏ lỡ dành cho 2 đêm trở lên (*), bao gồm:

-    Trải nghiệm nghỉ ngơi tại khu nghỉ dưỡng  tiêu chuẩn 5 sao với tùy chọn loại phòng Deluxe, Villa 1 phòng ngủ và Villa 2 phòng ngủ 

-    Buffet ăn sáng tự chọn 

-    Thức uống chào mừng khi đến 

-    Trái cây theo mùa chào mừng tại nhận phòng 

-    Trải nghiệm bữa ăn nổi  tại hồ bơi riêng 

-    Thưởng thức cocktail tại Fantasia Pool Bar  

(*) Áp dụng điều khoản và điều kiện đi kèm  

                 

Tham khảo thêm thông tin tại: 

Website: https://www.centarahotelsresorts.com/centara/vi/cmv

Fanpage: https://www.facebook.com/centaramuine

Hotline: 0252 2222 202

 

 

Tin cùng chuyên mục

Video quảng bá du lịch

Thương hiệu du lịch hàng đầu

TRAVEL GUIDE BOOK

+26
°
C
H: +27°
L: +20°
Hà Nội
, 17
Xem Dự báo 7 ngày
+32° +28° +27° +29° +36° +35°
+20° +21° +20° +22° +23° +23°

Khám phá du lịch Việt Nam