Khách sạn Maris - Nha Trang chính thức vận hành đón khách

Mới đây, Công ty TNHH Hưng Mơ đã chính thức đưa vào vận hành khách sạn Maris đạt tiêu chuẩn 4 sao để phục vụ du khách. Tọa lạc tại vị trí đắc địa (số 27 Trần Quang Khải, phường Lộc Thọ, TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa) một trong những con đường “phố Tây” nổi tiếng trung tâm thành phố biển xinh đẹp Nha Trang.

 

 

Khách sạn Maris Nha Trang
Khách sạn Maris Nha Trang

Khách sạn Maris được thiết kế theo kiến trúc hiện đại hứa hẹn sẽ là một điểm đến thu hút du khách trong và ngoài nước. Với quy mô xây dựng 21 tầng trong đó bao gồm 124 phòng nghỉ đạt tiêu chuẩn quốc tế với trang thiết bị hiện đại, tối ưu hóa nhu cầu của khách hàng.

Một góc sảnh khách sạn
Một góc sảnh khách sạn

Đặc biệt, tất cả các phòng được thiết kế đều có cửa sổ hoặc ban công hướng ra thành phố hoặc biển tạo nên sự thoải mái trong tâm hồn của quý khách khi được hòa mình vào khung cảnh thanh bình của thành phố biển xinh đẹp. Khu vực hồ bơi kết hợp với hệ thống jacuzzi, pool bar, phòng tập thể dục, khu vui chơi trẻ em sẽ tạo cho du khách những khoảng thời gian thư giãn tuyệt vời tại tầng 21 của khách sạn. Nhà hàng tầng 2 với sức chứa 200 khách cùng với đội ngũ đầu bếp và nhân viên chuyên nghiệp sẽ mang đến cho quý khách những trải nghiệm tuyệt vời về hương vị Âu - Á tại khách sạn Maris.

Ngoài ra, Lobby Bar cũng là sự lựa chọn cho khách hàng khi gặp đối tác trao đổi công việc hoặc gặp gỡ bạn bè với thực đơn nước uống phong phú và hòa mình vào những bản nhạc nhẹ du dương.

Phòng khách sạn được thiết kế hiện đại
Phòng khách sạn được thiết kế hiện đại

Nhân dịp đưa vào vận hành, khách sạn Maris có nhiều chương trình khuyến mãi cực kỳ hấp dẫn dành tặng cho du khách khi chọn khách sạn là điểm nghỉ ngơi khi đến du lịch tại thành phố biển Nha Trang. Quý du khách có thể liên hệ trực tiếp để được tư vấn kỹ hơn.

MARIS HOTEL NHA TRANG

27 Trần Quang Khải, phường Lộc Thọ, TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa

Hotline: (+84) 258 3908 899 / 0932448408 - Trang Lê (Mrs) / Sale Excutive

Email: sales@marishotel.vn

PV

Tin cùng chuyên mục

Video quảng bá du lịch

Thương hiệu du lịch hàng đầu

TRAVEL GUIDE BOOK

+26
°
C
H: +27°
L: +20°
Hà Nội
, 17
Xem Dự báo 7 ngày
+32° +28° +27° +29° +36° +35°
+20° +21° +20° +22° +23° +23°

Khám phá du lịch Việt Nam