Metropole Hà Nội lần thứ tư liên tiếp được Forbes Travel Guide vinh danh Năm Sao

Cẩm nang du lịch uy tín hàng đầu thế giới của Mỹ Forbes Travel Guide vừa công bố danh sách đánh giá các khách sạn hàng đầu thế giới năm 2023. Metropole Hà Nội là một trong hai khách sạn của Việt Nam được xếp hạng Năm Sao - và là khách sạn duy nhất tại Hà Nội nhận được danh hiệu danh giá này.

 

 

 
Sofitel Legend Metropole Hà Nội lần thứ tư liên tiếp vinh dự được Forbes Travel Guide xếp hạng Năm Sao. Ảnh: Metropole Hà Nội

Sofitel Legend Metropole Hà Nội lần thứ tư liên tiếp vinh dự được Forbes Travel Guide xếp hạng Năm Sao với nhiều lời khen tặng như “một khách sạn đẹp toàn mỹ, có bề dày lịch sử, mang đến cho du khách những trải nghiệm phong phú và hoài cổ như trở về một thời đại khác”.

Được thành lập năm 1958 với tên gọi ban đầu là Mobil Travel Guide, Forbes Travel Guide là đơn vị đầu tiên đưa ra hệ thống xếp hạng sao cho ngành khách sạn. Xếp hạng Năm Sao là thứ hạng cao nhất của Forbes Travel Guide dành cho những khách sạn “thật sự xuất sắc, mang tính biểu tượng, cùng với dịch vụ đẳng cấp và tiện nghi tối tân”.

Ngoài hệ thống phòng nghỉ, tiện nghi và cơ sở vật chất tối tân được Forbes Travel Guide đánh giá cao, chính nhờ dịch vụ ân cần, tận tình, chu đáo xuyên suốt toàn bộ hệ thống khách sạn, nhà hàng và trung tâm chăm sóc spa đã giúp Metropole Hà Nội duy trì danh hiệu này trong bốn năm liên tiếp.

Ông William Haandrikman, Tổng Giám đốc khách sạn Metropole Hà Nội chia sẻ: “Là những người đang gìn giữ một khách sạn có bề dày lịch sử, chúng tôi hiểu rằng dịch vụ chúng tôi mang lại không chỉ tương xứng với tên tuổi của khách sạn, mà còn phải vượt trên sự mong đợi của khách hàng. Được Forbes Travel Guide vinh danh Năm Sao trong bốn năm liên tiếp là minh chứng cho điều đó”.

Le Spa du Metropole cũng nhận được nhiều lời khen ngợi là một nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời ngay trung tâm đô thị. Ảnh: Metropole Hà Nội

Các chuyên gia của Forbes Travel Guide nhận xét: “Bất kỳ vị trí nào trong khách sạn cũng có thể mang đến cho du khách những góc hình đẹp, đặc biệt là tòa nhà lịch sử và khuôn viên sân phía trong ấn tượng với toàn một màu trắng”.

Forbes Travel Guide còn dành nhiều lời ca ngợi về khách sạn huyền thoại với tour tham quan Con đường lịch sử (và hầm trú ẩn), cũng như các trải nghiệm “nhất định phải thử” khi đến Hà Nội như thưởng thức trà chiều cao cấp tại Le Club hay nhâm nhi ly cà phê tại quán cà phê vỉa hè La Terrasse, hay thưởng thức những ly cocktail sảng khoái tại Bamboo Bar.

Le Spa du Metropole cũng nhận được nhiều lời khen ngợi là “một nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời ngay trung tâm đô thị, mang lại cảm giác giống như một nơi ẩn mình sang trọng hơn là một trung tâm chăm sóc sức khỏe”.

Để có được những đánh giá xếp hạng độc lập, các chuyên gia của Forbes Travel Guide bí mật đặt phòng và lưu trú hai đêm tại các khách sạn như những du khách bình thường. Forbes Travel Guide tự xác định là đơn vị đánh giá độc lập toàn cầu duy nhất trong lĩnh vực kinh doanh khách sạn. Chỉ 20% khách sạn mà Forbes Travel Guide đánh giá được xếp hạng Năm Sao.

Ngoài Metropole Hà Nội, khách sạn thứ 2 của Việt Nam được đánh giá Năm Sao là khu nghỉ dưỡng Four Seasons Resort The Nam Hai. Việt Nam còn có 3 khách sạn được xếp hạng Bốn Sao là InterContinental Danang Sun Peninsula Resort, Park Hyatt Saigon và The Reverie Saigon.

Lan Phương

Tin cùng chuyên mục

Video quảng bá du lịch

Thương hiệu du lịch hàng đầu

TRAVEL GUIDE BOOK

+26
°
C
H: +27°
L: +20°
Hà Nội
, 17
Xem Dự báo 7 ngày
+32° +28° +27° +29° +36° +35°
+20° +21° +20° +22° +23° +23°

Khám phá du lịch Việt Nam