Tận hưởng kỳ nghỉ cuối tuần trọn vẹn tại Asean Resort & Spa

Sở hữu vị trí ngay sát trung tâm thành phố, Asean Resort xứng đáng là điểm đến hàng đầu cho gia đình, nhóm bạn, tập thể công ty đến để tận hưởng không gian nghỉ dưỡng rộng rãi với nhiều hoạt động vui chơi giải trí hấp dẫn.

Nằm trong khuôn viên rộng gần 20 hecta, Asean Resort sở hữu các hạng mục đầy đủ tiện nghi gồm nhiều biệt thự và bungalow sang trọng. Mang phong cách Á Đông truyền thống, không gian tại Asean Resort đem lại cho bạn cảm giác ấm cúng, thoải mái và thư giãn đúng nghĩa một khu nghỉ dưỡng cao cấp.

Đầu tiên có thể kể đến việc thả mình thư giãn tại Shiki Onsen & Sapa, nơi được mệnh danh là khu tổ hợp Onsen lớn nhất Hà Nội. Shiki 四季 – trong tiếng Nhật có ý nghĩa là bốn mùa, Shiki Onsen là sản phẩm tâm đắc nhất của Asean Resort xây dựng với mục đích phục vụ quý khách quanh năm với các dịch vụ cao cấp bao gồm: Tổ hợp bể sục Onsen nóng/lạnh đa dạng (rượu vang, lá dân gian, gừng muối, trà xanh, thuốc bắc, sữa, hoa hồng, khoáng nóng, khoáng lạnh, thuỷ lực…), hệ thống bể bơi nước khoáng nóng, hệ thống xông khô đá muối Himalaya, bể bơi 3 khoang cỡ đại với công nghệ lọc tia cực tím, hệ thống Spa tiêu chuẩn 4 sao…

Ngoài những trải nghiệm tuyệt vời, tắm Onsen hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những lợi ích thiết thực về sức khỏe như giảm đau cơ khớp, xua tan mệt mỏi, đào thải độc tố và cải thiện một số bệnh về da như viêm da dị ứng, phát ban nhiệt…

Bên cạnh dịch vụ tắm Onsen, bạn còn có thể tham gia trượt cỏ bằng xe bánh xích hoặc pa tanh cỏ. Giữa chốn phồn hoa đô thị đầy khói bụi, việc đắm mình trong những thảm cỏ xanh mướt với hàng nghìn mét vuông được tạo hình lượn sóng cầu kỳ cùng không khí trong lành, thoáng đãng tại Asean sẽ mang đến trải nghiệm thú vị và hiếm có cho mỗi du khách ghé thăm.

Đáp ứng nhu cầu đa dạng của du khách, Asean Resort còn cung cấp dịch vụ tổ chức hội nghị, hội thảo cho các cơ quan, đoàn thể doanh nghiệp. Với sức chứa tối đa lên đến 1000 người, đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm và trang thiết bị, hệ thống âm thanh, ánh sáng đạt tiêu chuẩn 5 sao, Asean Resort chắc chắn sẽ là địa điểm tổ chức hội nghị - hội thảo lý tưởng nhất Hà Nội hiện nay.

Ngoài ra, tại đây còn sở hữu một sân golf 9 lỗ trong đó có 8 lỗ par 3 và 1 lỗ par 4 được xây dựng trên diện tích 5 hecta uốn lượn quanh các khu biệt thự và chan hòa cùng dòng suối Ninh Khiêu bốn mùa trong xanh.

Hãy đến với Asean Resort để tận hưởng kỳ nghỉ cuối tuần trọn vẹn bên gia đình, người thân và đồng nghiệp, một nơi đáp ứng hoàn hảo nhu cầu về nghỉ dưỡng, ẩm thực, hội nghị hội thảo và vui chơi giải trí.

Địa chỉ: 21A, Chợ Hòa Lạc, Bình Yên, huyện Thạch Thất, TP. Hà Nội

Điện thoại: 024 33688688

Website: https://aseanresort.vn/

 

Tin cùng chuyên mục

Video quảng bá du lịch

Thương hiệu du lịch hàng đầu

TRAVEL GUIDE BOOK

+26
°
C
H: +27°
L: +20°
Hà Nội
, 17
Xem Dự báo 7 ngày
+32° +28° +27° +29° +36° +35°
+20° +21° +20° +22° +23° +23°

Khám phá du lịch Việt Nam