Tiệc tất niên đỉnh cao tại New Orient Danang

Tiệc tất niên luôn là một phần không thể thiếu được trong các hoạt động của một công ty. Đây là dịp để nhìn lại một năm nỗ lực làm việc của tập thể công nhân viên, gửi lời cảm ơn sâu sắc đến toàn thể nhân viên cũng như các đối tác trong suốt một năm qua. Tiệc tất niên còn là lời kêu gọi cùng nhau hướng đến một năm mới đầy thành công và triển vọng.

Khách sạn New Orient Đà Nẵng sẵn sàng cho tiệc tất niên, tiệc cuối năm của quý công ty với 3 sảnh tiệc tuyệt đẹp: Camellia, Saffron và Thiên Long Hiên.

Camellia

Camellia là sảnh lớn nhất của khách sạn New Orient Đà Nẵng với sức chứa lên đến 470 khách. Camellia được trang bị hơn 32.000 bóng đèn LED ẩn trần duy nhất tại Việt Nam. Điều này khiến sảnh Camellia trở thành địa điểm được ưa thích tổ chức đám cưới, hội nghị cũng như những buổi biểu diễn nghệ thuật. Camellia cũng được nhiều công ty lựa chọn để tổ chức tiệc tất niên, tiệc cuối năm cho tập thể nhân viên của mình.

Bên cạnh đó, toàn bộ sảnh Camellia được phủ thảm nhung cao cấp. Tổng diện tích lên đến 500m2. Hệ thống âm thanh - ánh sáng cao cấp và màn hình LED rộng 6,6m x 3,3m giúp Camellia thêm sang trọng, hiện đại cho tiệc tất niên của các công ty.

Saffron

Với diện tích rộng 450m2, Saffron là sảnh tiệc sang trọng không kém Camellia. Có sức chứa đến 400 khách, sảnh Saffron phù hợp với những tiệc tất niên của các công ty trung bình - nhỏ. Cùng hệ thống âm thanh - ánh sáng và màn hình LED cực lớn 7,2m x 3,6m, Saffron được thiết kế với dàn đèn LED tựa những viên pha lê huyền ảo.

Cũng giống sảnh Camellia, sảnh Saffron cũng được trải thảm nhung toàn bộ. Thiết kế hiện đại, sang trọng nhưng cũng không kém phần nghệ thuật khẳng định đẳng cấp của tiệc tất niên công ty.

Thiên Long Hiên

Dành cho những công ty tổ chức tiệc tất niên với số lượng khách nhỏ, Thiên Long Hiên là một lựa chọn tuyệt vời. Tọa lạc tại tầng 10 của khách sạn New Orient Đà Nẵng, Thiên Long Hiên sở hữu tầm nhìn bao quát thành phố. Với sức chứa khoảng 100 khách, Thiên Long Hiên được trang bị hệ thống âm thanh - ánh sáng cùng màn hình máy chiếu cùng thiết kế sang trọng.

Không chỉ vậy, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm của khách sạn New Orient Đà Nẵng chắc chắn sẽ mang đến cho quý công ty một buổi tiệc tất niên - tiệc cuối năm nhiều ý nghĩa và đầy ắp niềm vui.

Để chuẩn bị cho bữa tiệc tất niên, tiệc cuối năm của các công ty, khách sạn New Orient Đà Nẵng mang đến mức giá cực ưu đãi chỉ từ 280.000VND/suất cùng hàng loạt các ưu đãi lớn cho sự kiện thành công trọn vẹn!

Hãy cùng khách sạn New Orient Đà Nẵng chuẩn bị cho bữa tiệc tất niên - tiệc cuối năm của quý công ty thêm đặc sắc và đáng nhớ!

Khách sạn New Orient Đà Nẵng

Hotline: 0905 988 813 (Mr. Minh) – 0983 198 819 (Mrs. Thanh)

Email: sales@neworienthoteldanang.com

www.neworienthoteldanang.com

 

Tin cùng chuyên mục

Video quảng bá du lịch

Thương hiệu du lịch hàng đầu

TRAVEL GUIDE BOOK

+26
°
C
H: +27°
L: +20°
Hà Nội
, 17
Xem Dự báo 7 ngày
+32° +28° +27° +29° +36° +35°
+20° +21° +20° +22° +23° +23°

Khám phá du lịch Việt Nam