TIỆM LẨU CÙ LAO – Thổi bùng vị xưa vùng sông nước

Nằm ngay đầu con đường Nguyễn Xí giao với Phạm Văn Đồng, quận Bình Thạnh, Tiệm Lẩu Cù Lao hiện đang được rất nhiều dân "sành ăn" ghé đến vì điểm đặc biệt từ mô hình phục vụ các món trong đám hỏi, đám cưới miền Tây ngày xưa đến hương vị thơm ngon, đậm đà của ẩm thực vùng sông nước.

 

Các món ăn của quán hầu hết đều được chuẩn bị sẵn, được bọc lại cẩn thận và chỉ cần khách ngồi vào bàn là có người bưng ra phục vụ giống hệt cách người miền Tây đi ăn cưới. Nhiều bạn trẻ, các Food Review, Tiktoker nổi tiếng đã tìm đến Tiệm Lẩu Cù Lao để trải nghiệm món ẩm thực độc đáo này.

 

Lẩu cù lao hấp dẫn cả về hương vị và hình thức, dễ gây ấn tượng với bất kỳ thực khách nào

Với vẻ ngoài khác hẳn so với các loại lẩu bình thường, phần than tại vị trí giữa được mồi sẵn cho vừa bén lửa, than nóng sẽ làm chín thức ăn, giữ nồi lẩu luôn sôi để thực khách được trải nghiệm hương vị hoàn hảo nhất. Ngoài nồi lẩu độc lạ, mọi người còn ấn tượng bởi món chả giò đậm chất miền Tây.

Hình thức độc lạ của nồi lẩu cù lao khác hẳn các loại lẩu thông thường

Hình thức độc lạ của nồi lẩu cù lao khác hẳn các loại lẩu thông thường​

 

Nhân vật chính của quán là ba món lẩu: lẩu cù lao, lẩu mắm, lẩu Thái. Mỗi một loại đều mang hương vị khác nhau nhưng được thêm thắt “sắc màu” miền Tây, khiến hương vị món ăn tại quán trở nên độc nhất. Vị ngọt tươi từ cá, béo ngậy của thịt cùng vị thanh từ các loại rau tạo nên một thứ nước lẩu ngọt thơm dễ khiến du khách mê mẩn, thổi bùng vị giác hương vị miền Tây sông nước.

Có thể nói Tiệm Lẩu Cù Lao khá thành công khi đem được hương vị miền Tây thổi đến giữa lòng Sài Gòn.

Còn gì tuyệt vời hơn khi ngồi cạnh nồi lẩu Cù Lao cùng người thương, bạn bè và gia đình trong thời tiết se lạnh của đất trời Sài Gòn. Hãy đến Tiệm lẩu Cù Lao để trải nghiệm bạn nhé!

Địa chỉ: 410 Nguyễn Xí, Phường 13, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Sdt: 0327 147 171
Fanpage: https://www.facebook.com/tiemlauculao/

Tin cùng chuyên mục

Video quảng bá du lịch

Thương hiệu du lịch hàng đầu

TRAVEL GUIDE BOOK

+26
°
C
H: +27°
L: +20°
Hà Nội
, 17
Xem Dự báo 7 ngày
+32° +28° +27° +29° +36° +35°
+20° +21° +20° +22° +23° +23°

Khám phá du lịch Việt Nam