Crowne Plaza Hotels & Resorts ra mắt tại Vĩnh Phúc, Việt Nam

Crowne Plaza Vinh Yen City Centre là khách sạn đầu tiên giới thiệu phong cách thiết kế mới của thương hiệu này tại Đông Nam Á - không gian làm việc chung (Plaza Workspace) và phòng nghỉ giúp cân bằng công việc và cuộc sống (WorkLife room)
 

Tiêu đề: Không gian làm việc chung (Plaza Workspace) mới của khách sạn Crowne Plaza Vinh Yen City Centre

Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc, ngày 1 tháng 11 năm 2022: Tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới IHG Hotels & Resorts cùng với Công ty Cổ phần Đầu tư & Xây dựng Bảo Quân đã chính thức khai trương khách sạn Crowne Plaza Vinh Yen City Centre, khách sạn cao cấp quốc tế đầu tiên tại thành phố Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc.

Là khách sạn năm sao đầu tiên và duy nhất mang thương hiệu quốc tế tại thành phố Vĩnh Yên, Crowne Plaza Vinh Yen City Centre chỉ cách sân bay quốc tế Nội Bài 45 phút lái xe và cách Vườn Quốc gia Tam Đảo và Danh thắng Tây Thiên 30 phút lái xe. Từ vị trí trung tâm của khách sạn cũng có thể dễ dàng di chuyển tới 19 khu công nghiệp như Khai Quang, Bình Xuyên, Bá Thiện hay Tam Dương, và 4 sân gôn nổi tiếng của tỉnh Vĩnh Phúc.
“Chúng tôi đã mong chờ tới ngày quan trọng này, và đội ngũ của chúng tôi đang rất háo hức để chào đón những vị khách đầu tiên tới khách sạn ngày hôm nay,” Tổng giám đốc ông Benjamin Schwarz cho biết. “Chúng tôi hy vọng sẽ được tiếp đón tất cả những du khách thế hệ mới đến Vĩnh Yên tại khách sạn xinh đẹp này để họ có thể trải nghiệm cơ sở vật chất hiện đại bậc nhất và dịch vụ ‘Dám Kết Nối’ xuất sắc của đội ngũ chúng tôi! Tôi tin chắc rằng họ sẽ phải lòng với phòng nghỉ WorkLife, sảnh Plaza Workspace, nhà hàng và quán bar mang đầy cảm hứng của chúng tôi.”

170 phòng khách sạn rộng thoáng (43-164 m²), hiện đại cùng các tiện nghi đáp ứng cho cả khách lưu trú ngắn và dài hạn. Tất cả các phòng đều có cửa sổ kính rộng với nhiều ánh sáng tự nhiên và tầm nhìn ra dãy núi Tam Đảo hùng vĩ và thành phố Vĩnh Yên. Bồn tắm biệt lập hướng ra cửa sổ kính cùng bộ sản phẩm chăm sóc da cao cấp đến từ thương hiệu làm đẹp hữu cơ Antipodes của New Zealand hứa hẹn sẽ mang đến cho khách lưu trú những khoảnh khắc thư giãn sang trọng nhất.

Crowne Plaza Vinh Yen City Centre cung cấp cho khách hàng nhiều không gian linh hoạt để làm việc và giao lưu. Ngoài khu vực Plaza Workspace đặc trưng của thương hiệu trên sảnh chính ở tầng 4, khách sạn còn sở hữu phòng khánh tiệc không vướng cột trụ lớn nhất thành phố Vĩnh Yên với diện tích 900 m² có thể phục vụ lên tới 1200 khách. Được trang bị màn hình LED 361”, hệ thống âm thanh và ánh sáng tối tân, màn chiếu điện tử treo tường, cùng với khu vực sảnh đón khách trần mái vòm ấn tượng và lối vào riêng biệt, phòng khánh tiệc này là nơi hoàn hảo để tổ chức đa dạng các loại sự kiện từ cuộc họp hay tọa đàm doanh nghiệp tới sự kiện ra mắt sản phẩm và tiệc cuối năm.

Sân thượng trên tầng 4 và tầng 22 với tầm nhìn toàn cảnh ra dãy núi Tam Đảo là địa điểm lý tưởng cho các sự kiện giao lưu hội nhóm, sự kiện kết nối các mối quan hệ giữa các doanh nghiệp. Khách sạn cũng áp dụng chương trình ‘Tự tin gặp gỡ nâng cao’ Meet with Confidence của tập đoàn IHG – chương trình được tạo ra vào năm 2020 để hỗ trợ những thay đổi trong nhu cầu của các nhà tổ chức sự kiện. Ngoài ra, luôn có sự hiện diên của Giám đốc Sự kiện Crowne Plaza đảm bảo rằng bất cứ cuộc hội họp nào được tổ chức tại khách sạn cũng diễn ra suôn sẻ.

 

Sảnh thương gia trên tầng 22 với tầm nhìn ấn tượng ra thành phố Vĩnh Yên và dãy núi Tam Đảo trùng điệp cung cấp dịch vụ cá nhân hóa cho những vị khách thượng lưu sành sỏi nhất với các không gian làm việc, thư giãn và hội họp đẳng cấp. Đặc biệt, không gian thư giãn ngoài trời của sảnh thương gia sẽ giúp cho trải nghiệm ngắm hoàng hôn trở nên xứng đáng hơn cả. Đặc quyền trên sảnh thương gia bao gồm nhận phòng sớm, trả phòng muộn, bữa sáng tự chọn trên tầng 22, trà chiều và món ăn nhẹ miễn phí, và dịch vụ tân trang lại phòng mỗi tối.  

Khách sạn Crowne Plaza Vinh Yen City Centre sở hữu hai tổ hợp nhà hàng và quán bar – HỢP và Jin, địa chỉ hoàn hảo tại trung tâm Vĩnh Yên để những vị khách địa phương tụ họp và trải nghiệm dịch vụ ẩm thực mang đẳng cấp quốc tế ngay tại thành phố. Nhà hàng HỢP phục vụ ăn uống cả ngày, mang đến rất nhiều sự lựa chọn về ẩm thức quốc tế, đặc biệt là các món lẩu phong cách châu Á. Bar HỢP mang đến một không gian sáng tạo để vừa làm việc vừa thư giãn với thực đơn đồ ăn và thức uống đa dạng, bao gồm cả các loại cà phê đặc sản và bia thủ công. Nhà hàng Jin phục vụ các món ăn đặc trưng của Hàn Quốc với bàn ăn tích hợp bếp nướng BBQ bằng than theo kiểu truyền thống và các món ăn kèm banchan. Bar Jin phục vụ các loại rượu và xì gà hảo hạng đến từ khắp nơi trên thế giới với phong cách phục vụ omakase.

Các tiện ích khác bao gồm spa Amber với phòng mát xa Thái, phòng trị liệu đơn và đôi, phòng chăm sóc móng; trung tâm thể hình và phòng tập yoga rộng và tràn ngập ánh sáng; bể bơi và bồn tạo sóng ngoài trời. Khách cũng có thể sử dụng phòng xông hơi khô và ướt, bể sục nóng và lạnh.

Nhân dịp mở cửa, khách sạn sẽ áp dụng chương trình “Ưu đãi khai trương” cho lưu trú từ ngày 1 tháng 11 năm 2022 trở đi. Gói ưu đãi khai trương với giá từ 132 USD net sẽ bao gồm một đêm lưu trú tại phòng nghỉ phong cách WorkLife với bồn tắm sang trọng, bữa sáng tự chọn dành cho 2 người, phiếu dịch vụ ẩm thực trị giá 250.000 đồng và tặng thêm ưu đãi giảm 20% cho liệu trình spa trẻ hóa. Để đặt phòng, xin vui lòng truy cập trang web của khách sạn.

Đại diện Truyền thông

Nguyễn Cẩm Ly, Quản lý Marketing Cấp cao, Khách sạn Crowne Plaza Vinh Yen City Centre

ly.nguyencam@ihg.com

+84 90 343 1206

Về Crowne Plaza® Hotels & Resorts: Về khách sạn Crowne Plaza®: Là một trong những thương hiệu khách sạn đẳng cấp quy mô lớn nhất thế giới, Crowne Plaza® Hotels & Resorts thấu hiểu và nắm bắt xu hướng “cân bằng giữa công việc và nghỉ dưỡng”, khách được thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng. Crowne Plaza® là nơi kết hợp giữa dịch vụ hỗ trợ công việc, tính kết nối liên tục, phòng ốc đổi mới và không gian làm việc chung linh hoạt giúp du khách luôn đạt được hiệu suất công việc, tràn đầy năng lượng và có thể xây dựng những mối quan hệ hiệu quả cho dù đang đi công tác hay nghỉ dưỡng thuần túy. Các phòng được thiết kế nội thất tuyệt đẹp, chương trình Sleep Advantage® độc quyền, trung tâm thể hình mở cửa 24/7, những món ăn hỗ trợ sức khỏe cùng các mối quan hệ hợp tác ý nghĩa sẽ mang lại cho khách công du hiện đại những trải nghiệm nổi bật thông qua phong cách thiết kế, công nghệ hiện đại và nét hài hòa trong văn hóa địa phương. Nói cách khác, khách có thể tái nạp năng lượng và được truyền cảm hứng để sử dụng hiệu quả thời gian rảnh rỗi và thời gian làm việc. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập www.crowneplaza.com và kết nối với chúng tôi trên facebook https://www.facebook.com/Crowne.Plaza, Twitter www.twitter.com/crowneplaza, và Instagram www.instagram.com/crowneplaza

Về IHG Hotels & Resorts

IHG Hotels & Resorts [LON:IHG, NYSE:IHG (ADRs)] là tập đoàn khách sạn toàn cầu với mục tiêu mang đến Dịch vụ Khách sạn đích thực bền vững (True Hospitality for Good).

Với hệ thống gồm 17 thương hiệu khách sạn cùng chương trình khách hàng thân thiết toàn cầu IHG One Rewards, IHG nhượng quyền, cho thuê, quản lý và sở hữu hơn 6.000 khách sạn tại hơn 100 quốc gia với hơn 1.800 khách sạn đang trong quá trình phát triển.

●    Luxury & Lifestyle: Six Senses Hotels Resorts Spas, Regent Hotels & Resorts, InterContinental Hotels & Resorts, Vignette Collection, Kimpton Hotels & Restaurants, Hotel Indigo

●    Premium: voco hotels, HUALUXE Hotels & Resorts, Crowne Plaza Hotels & Resorts, EVEN Hotels

●    Essentials: Holiday Inn Hotels & Resorts, Holiday Inn Express, avid hotels

●    Suites: Atwell Suites, Staybridge Suites, Holiday Inn Club Vacations, Candlewood Suites

InterContinental Hotels Group PLC là công ty mẹ của Tập đoàn, được thành lập tại Vương quốc Anh và được đăng ký tại xứ Anh và xứ Wales. Ước tính có 325.000 nhân viên đang làm việc tại các khách sạn và văn phòng của IHG trên toàn cầu.

Vui lòng truy cập http://www.ihg.com/IHG One Rewards để tìm hiểu thêm. Để cập nhật tin tức mới nhất của chúng tôi, truy cập Newsroom và theo dõi chúng tôi trên các kênh LinkedIn, FacebookTwitter.

Tin cùng chuyên mục

Video quảng bá du lịch

Thương hiệu du lịch hàng đầu

TRAVEL GUIDE BOOK

+26
°
C
H: +27°
L: +20°
Hà Nội
, 17
Xem Dự báo 7 ngày
+32° +28° +27° +29° +36° +35°
+20° +21° +20° +22° +23° +23°

Khám phá du lịch Việt Nam