Sự kiện Roadshow Saint Petersburg được tổ chức tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh

Uỷ ban phát triển du lịch Saint Petersburg và Cơ quan thông tin Du lịch của thành phố St.Petersburg sẽ tổ chức roadshow giới thiệu về dịch vụ và chương trình du lịch của thành phố St.Petersburg tại hai thành phố lớn của Việt Nam. Sự kiện này được tổ chức tại Khách sạn Le Méridien Sài Gòn - Thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 18 tháng 10 năm 2022 và tại khách sạn Pullman Hà Nội vào ngày 20 tháng 10 năm 2022.

St.Petersburg, được mệnh danh là thành phố của những lễ hội đêm trắng cùng với những cây cầu mở, và một nền lịch sử độc đáo của nước Nga. Trải qua hơn hai thế kỷ, hiện  St.Petersburg, thủ đô tráng lệ của Đế chế Nga vĩ đại vẫn giữ nguyên vị thế là trung tâm văn hóa và giáo hội của đất nước. Được UNESCO công nhận là trung tâm lịch sử, Thành phố hiện có các bảo tàng, nhà hát, phòng trưng bày, di tích kiến trúc, cơ sở văn hóa và giáo dục nổi tiếng thế giới, một trong số đó phải kể tới Bảo tàng State Hermitage, Nhà thờ St. Isaac, Thư viện Quốc gia Nga, Bảo tàng Nga… Theo thống kê, trong thời kỳ trước đại dịch, số lượng khách du lịch tới St.Petersburg đã lên tới 10 triệu người, thậm chí hơn số đó.

Sự kiện diễn ra nhằm mục đích phát triển quan hệ đối tác giữa các doanh nghiệp trong ngành du lịch của Saint Petersburg với đại diện các công ty lữ hành của Việt Nam.

Sự kiện sẽ giới thiệu các chương trình du lịch và tham quan mới, các công trình lịch sử, bảo tàng, di tích lịch sử và văn hóa, và các sự kiện khác.

Các bên tham gia của St. Petersburg:

Các nhà điều hành tour du lịch St.Petersburg, DMC (Công ty quản lý điểm đến);

Đại diện các khách sạn tại St.Petersburg;

Đại diện các cơ quan văn hóa và cơ sở hạ tầng du lịch khác của St.Petersburg.

Chương trình bao gồm:

Giới thiệu tiềm năng du lịch của St.Petersburg;

Hội thảo giữa các Doanh nghiệp;

Ăn tối kết hợp với chương trình văn hóa và trò chơi trúng thưởng từ những người tham gia của St.Petersburg;

Để tham dự Roadshow " Visit Saint Petersburg!" vui lòng đăng ký tại đường link: https://petersburg-wayshow.com hoặc Email: info@petersburg-wayshow.com | Điện thoại: +7 929 519-08-82 (Ms. Karina Rink), +7 903 665-12-52 (Ms. Julia Chibireva)

Trang web du lịch chính thức của St.Petersburg: visit-petersburg.ru

Tin cùng chuyên mục

Video quảng bá du lịch

Thương hiệu du lịch hàng đầu

TRAVEL GUIDE BOOK

+26
°
C
H: +27°
L: +20°
Hà Nội
, 17
Xem Dự báo 7 ngày
+32° +28° +27° +29° +36° +35°
+20° +21° +20° +22° +23° +23°

Khám phá du lịch Việt Nam