Tìm yên bình ở Homestay Beach Hòn Sơn

Mang vẻ đẹp hoang sơ và không gian yên bình, đảo Hòn Sơn - Kiên Giang đang được xem là điểm du lịch lý tưởng. Tại đây hiện có nhiều khách sạn, homestay vừa là cơ sở lưu trú vừa là điểm check in thú vị đối với du khách. Và Homestay Beach Hòn Sơn (xã Lại Sơn, huyện Kiên Hải, thành phố Rạch Giá) là một địa chỉ như vậy.

Nằm gần cầu cảng Bãi Bấc và Bãi Đá Chài, Homestay Beach Hòn Sơn mang đến không gian yên tĩnh và cảm giác vô cùng thư thái, dễ chịu cho du khách. Nơi này không gây ấn tượng bởi kiến trúc độc đáo hay những phòng nghỉ cao cấp mà giữ chân du khách bởi hệ thống phòng nghỉ thoáng rộng, sạch sẽ được thiết kế đơn giản nhưng đẹp mắt và đầy đủ tiện nghi. Homestay Beach Hòn Sơn gồm có 3 khu với nhiều phòng nghỉ lớn nhỏ khác nhau, có thể đáp ứng nhu cầu đa dạng của du khách. Ngoài ra, còn có nhà hàng phục vụ các món ăn tươi ngon, khu vực tổ chức tiệc BBQ ngoài trời rộng rãi, phòng hội nghị là nơi du khách tổ chức các buổi gặp gỡ, tiệc sinh nhật ấm cúng... Đặc biệt, tại đây các bạn trẻ có thể tìm được cho mình nhiều góc chụp ảnh “sống ảo” rất đẹp mắt.

Homestay Beach Hòn Sơn nằm sát bên bờ biển quanh năm sóng vỗ, vì vậy khi lưu trú ở đây du khách có cơ hội khám phá vùng biển trời tuyệt đẹp của Lại Sơn. Dạo chơi trên bờ cát trắng mịn, đằm mình giữa làn nước biển trong xanh, đặt chân lên những bãi đá mang hình thù kỳ thú, nghỉ ngơi dưới những rặng dừa xanh ngắt rợp bóng, tha hồ thưởng thức những hương vị hải sản thơm ngon và làm quen với những người dân địa phương thân thiện, chất phác..., đó đều là những trải nghiệm khó quên đối với du khách.

Homestay Beach Hòn Sơn còn có dịch vụ cho thuê xe máy. Chỉ với 200.000đồng/chiếc bao gồm xăng, du khách có thể cùng nhau vi vu khám phá những ngõ ngách nhà cửa của người dân và các cung đường trên hòn đảo tuyệt đẹp này…

Theo Tạp chí Du lịch

Tin cùng chuyên mục

Video quảng bá du lịch

Thương hiệu du lịch hàng đầu

TRAVEL GUIDE BOOK

+26
°
C
H: +27°
L: +20°
Hà Nội
, 17
Xem Dự báo 7 ngày
+32° +28° +27° +29° +36° +35°
+20° +21° +20° +22° +23° +23°

Khám phá du lịch Việt Nam