Cùng Eastin Hotel & Residences Hanoi khởi đầu một hành trình mới tại Thủ đô Hà Nội

Khởi đầu một hành trình mới tại thủ đô giờ đây trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết với Eastin Hotel & Residences Hanoi - “Khách sạn nghỉ dưỡng trong thành phố”, được quản lý bởi tập đoàn Absolute Hotel Services và chủ đầu tư Công ty Cổ phần Ford Thăng Long

Eastin Hotel & Residences Hanoi lọt vào TOP 8 hạng mục Khách sạn tốt nhất Việt Nam dành cho Doanh nhân của Luxury Lifestyle Awards. Sự khác biệt của kiến trúc Eastin Hanoi nằm trong từng chi tiết thể hiện hình ảnh thiên nhiên và nét văn hóa truyền thống của các ngôi làng đồng bằng Bắc Bộ với những dòng nội thất hiện đại, sang trọng và sáng tạo.

Nằm ở khu trung tâm kinh tế mới của Hà Nội, gần các khu tiện ích và sân bay, Eastin Hà Nội cung cấp các lựa chọn lưu trú linh hoạt gồm các phòng khách sạn và căn hộ hoàn toàn mới và được thiết kế trang nhã, phù hợp cho cả khách doanh nhân và khách nghỉ dưỡng. Đặc biệt mỗi căn hộ đầy đủ tiện nghi với nội thất cao cấp, sẵn sàng cho bạn chuyển đến bất cứ lúc nào, có thể là nơi an cư lạc nghiệp khi bạn đang tìm kiếm chỗ ở lâu dài.

Các phòng hội nghị hiện đại được trang bị nội thất cao cấp, cùng phòng khánh tiết lớn không cột trần cao 5 mét và màn hình LED cỡ lớn, hệ thống âm thanh ánh sáng hiện đại với sức chứa tới 220 khách, rất linh hoạt để phục vụ các mục đích sự kiện khác nhau. Đặc biệt, Eastin Hotel & Residences Hanoi là một địa điểm tuyệt vời cho lễ thành hôn của bạn.

Nhà hàng Eastin Café phục vụ cả ngày với ẩm thực quốc tế đa dạng sẽ là một lựa chọn sáng suốt khi bạn có ý định ăn trưa cùng đối tác hay một buổi họp mặt gia đình ấm cúng. Nhà hàng lấy cảm hứng từ con đường tơ lụa huyền thoại, với không gian tươi mới và ấm cúng mang đến cho thực khách những hương vị ẩm thực đa dạng từ Á sang Âu, kết hợp với những món ăn truyền thống đặc sắc của Việt Nam, được chế biến công phu từ các nguyên liệu tươi ngon sẵn có tại địa phương. Menu đồ uống với các loại rượu vang hảo hạng, các loại bia địa phương và cocktails theo mùa sẽ đem đến trải nghiệm mỹ thực trọn vẹn nhất. Trong khi đó, nhà hàng Flourworx tọa lạc tại tầng 9 với thiết kế mang đậm phong cách Đông Dương, hòa quyện nhịp nhàng giữa vẻ hoài niệm của truyền thống Á Đông và nét lãng mạn của phong cách tân cổ điển Pháp, Flourworx là điểm đến hàng đầu để khám phá các món ăn độc đáo, tinh tế của ẩm thực đường phố cùng với những đồ uống sáng tạo.

Các tiện nghi khác như phòng tập gym, bể bơi nước mặn trong nhà và phòng xông hơi khô sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm nâng cao sức khỏe trọn vẹn nhất.

Eastin Hotel & Residences Hanoi

Số phòng: 196

Điện thoại: +84 24 38 255 255

Email: rsvn@eastinhanoi.com

Website: https://www.eastinhotelsresidences.com/eastinhanoi

Địa chỉ: 21 Duy Tân, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Tin cùng chuyên mục

Video quảng bá du lịch

Thương hiệu du lịch hàng đầu

TRAVEL GUIDE BOOK

+26
°
C
H: +27°
L: +20°
Hà Nội
, 17
Xem Dự báo 7 ngày
+32° +28° +27° +29° +36° +35°
+20° +21° +20° +22° +23° +23°

Khám phá du lịch Việt Nam