Fusion Suites Vũng Tàu kỷ niệm 2 năm thành lập

Fusion Suites Vũng Tàu sẽ kỷ niệm 2 năm thành lập vào ngày 16.07.2022, vào cuối tuần này!

Kể từ khi khai trương, khách sạn đã khẳng định là một điểm đến độc đáo và nổi tiếng ở thành phố biển Vũng Tàu với phong cách với dịch vụ chăm sóc sức khỏe đặc trưng của tập đoàn Fusion. Nổi tiếng với 10 hồ bơi trên cao độc đáo, rooftop bar và thiết kế phòng hiện đại, trọn gói spa đính kèm và quan trọng nhất là… tiêu chuẩn dịch vụ cao cấp, gửi gắm từ trái tim - đến từng vị khách của chúng tôi!

Chỉ cách Sài Gòn chưa đầy hai tiếng di chuyển bằng đường cao tốc hoặc tàu cao tốc, Vũng Tàu luôn là sự lựa chọn được nghĩ đến đầu tiên cho chuyến du lịch đầy ngẫu hứng.

Khách sạn có 170 hạng phòng khách sạn và căn hộ đầy đủ tiện nghi, ẩm thực đặc sắc, trải nghiệm mỗi ngày với liệu trình spa thư giãn mà không phải trả thêm phí, bên cạnh các lớp yoga và phòng tập thể dục, quầy bar và hồ bơi vô cực tầng cao với hướng nhìn toàn cảnh thành phố, núi non và biển xanh trải dài. Tọa lạc tại vị trí đắc địa, từ khách sạn du khách có thể di chuyển một cách dễ dàng đến những địa điểm du lịch nổi tiếng như công viên Bãi Trước, ngọn hải đăng, công viên Hồ Mây …

Tự hào là một trong những khách sạn tốt nhất trong thành phố khi giành được nhiều giải thưởng và danh hiệu uy tín từ các tổ chức du lịch hàng đầu như:

2022 Giải thưởng Best of The Best của TripAdvisor - 10% khách sạn hàng đầu trên toàn thế giới.

2022 Giải thưởng do khách du lịch bình chọn của TripAdvisor - 25 khách sạn hàng đầu tại Việt Nam.

2021 Giải thưởng do khách du lịch bình chọn của TripAdvisor.

2020 Trust You - Huy hiệu An toàn

Nhằm gửi lời tri ân sâu sắc đến tất cả Quý khách hàng, Fusion Suites Vũng Tàu mang đến hàng loạt ưu đãi và quà tặng đặc biệt có giới hạn. Bên cạnh đó, các yêu cầu đặt phòng trong ngày 16 tháng 7 năm 2022 sẽ được nhận một món quà nhỏ do đội ngũ bếp bánh tài hoa của khách sạn chuẩn bị.

Fusion Suites Vũng Tàu, 2 Trương Công Định, thành phố Vũng Tàu, Việt Nam

Email: reservations.fsvt@fusionhotelgroup.com

Website: fusionsuitesvungtau.com

Facebook: https://www.facebook.com/fusionsuitesvungtau.official

Telephone: 0254 625 7272

Tin cùng chuyên mục

Video quảng bá du lịch

Thương hiệu du lịch hàng đầu

TRAVEL GUIDE BOOK

+26
°
C
H: +27°
L: +20°
Hà Nội
, 17
Xem Dự báo 7 ngày
+32° +28° +27° +29° +36° +35°
+20° +21° +20° +22° +23° +23°

Khám phá du lịch Việt Nam