Khách sạn D’Qua Nha Trang - Trải nghiệm đẳng cấp giữa lòng thành phố biển

Khách sạn D’Qua Nha Trang 5 sao khai trương vào tháng 12/2019, với quy mô 216 phòng cao cấp chuẩn 5 sao, được trang bị đầy đủ tiện nghi với các phòng đều có tường kính cửa sổ hướng biển và thành phố. D’Qua hotel bao gồm không gian café ngoài trời, 2 quầy bar Sunshine Bistro và Chill Sky lounge phù hợp cho các hoạt động giải trí, thư giãn bên bạn bè, gia đình, kết nối giai lưu du khách ở khắp mọi nơi trên thế giới.

Quý khách có thể ngồi trò chuyện cùng nhau, thưởng thức ly cà phê, cocktail, rượu vang, đồ uống trái cây nhiệt đới, hoặc thưởng thức những món ăn địa phương hoặc Châu Á được chế biến từ những đầu bếp tài năng của khách sạn. Hai nhà hàng Oceania đặt tại tầng 3 và Aquaman VIP Lounge đặt tại tầng 30 mang đến sự trải nghiệm ẩm thực khó quên với những món ăn đặc sắc của Việt Nam và các Quốc gia khác. Nhà hàng Aquaman với thiết kế sang trọng cùng đội ngũ đầu bếp tài năng sẽ mang đến những trải nghiệm ẩm thực ấn tượng từ những món ăn được chuẩn bị tỉ mỉ với phong cách Á -Âu. Mỗi nhà hàng đều có một nét độc đáo riêng biệt, mang đến cho quý khách nhiều trải nghiệm khó quên trong suốt thời gian lưu trú tại khách sạn.

Khách sạn với 6 phòng hội nghị & sảnh tiệc sang trọng, trang thiết bị hiện đại với tổng sức chứa các phòng lên tới 1300pax, đáp ứng tất cả nhu cầu của khách hàng từ tổ chức hội nghị, sinh nhật, đến các buổi Gala dinner công ty hay tiệc cưới  của khách địa phương, các đoàn du lịch MICE.

Hồ bơi vô cực ngoài trời tọa lạc tại tầng 31 sân thượng của khách sạn với view toàn cảnh biển và thành phố Nha Trang; phòng Gym; khu vui chơi trẻ em.

D’Qua hotel Nha Trang hứa hẹn là địa điểm lý tưởng cho quý du khách nghỉ dưỡng kiềm tìm trải nghiệm “all in one” giữa lòng thành phố biển Nha Trang xinh đẹp.

D'Qua Hotel Nha Trang
A: 29 Phan Chu Trinh, Nha Trang, Khánh Hoà
T: +84 258 383 7777
W: www.dquahotel.com
E: info@dquahotel.com

Tin cùng chuyên mục

Video quảng bá du lịch

Thương hiệu du lịch hàng đầu

TRAVEL GUIDE BOOK

+26
°
C
H: +27°
L: +20°
Hà Nội
, 17
Xem Dự báo 7 ngày
+32° +28° +27° +29° +36° +35°
+20° +21° +20° +22° +23° +23°

Khám phá du lịch Việt Nam