Xu hướng Fusion mở rộng, du lịch trải nghiệm nghỉ dưỡng kết hợp thể thao đẳng cấp

Xu hướng “Fusion” đang ngày càng phổ biến và lan rộng ra khắp các lĩnh vực và Fusion được đánh giá là một luồng gió mới có tiềm năng vực dậy ngành du lịch sau khoảng thời gian dài lao đao vì đại dịch toàn cầu.

Fusion được hiểu là quá trình của sự pha trộn từ hai hay nhiều yếu tố khác nhau để tạo nên một vật thể hoàn chỉnh mang màu sắc lai tạo. Hiện nay, nhiều lĩnh vực đã áp dụng Fusion vào trong nhiều dịch vụ như: Fusion Food, Fusion Resort,... Trong lĩnh vực nghỉ dưỡng, hiện nay, tại Việt Nam đã có nhiều khách sạn, khu nghỉ dưỡng áp dụng xu hướng kết hợp du lịch và thể thao vào trong dịch vụ, điển hình là Nguyên Gia Hotel tọa lạc tại TT113 đường Hoàng Sa, quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng.

Nguyên Gia Hotel là một ví dụ điển hình trong việc kết hợp loại hình du lịch
và thể thao

Sau một kỳ “nghỉ Tết COVID-19” ròng rã, Nguyên Gia Hotel đã chính thức mở cửa đón khách trở lại với mong muốn mang đến cho khách hàng trải nghiệm nghỉ dưỡng “sang chảnh” kết hợp Golf Tour đẳng cấp tại các sân Golf ở Đà Nẵng để giải tỏa những áp lực sau đại dịch. Trước tiêu chí trên, Nguyên Gia Hotel đã cho ra mắt Golfing Combo Voucher 2022 với slogan: Xóa bỏ ký ức Cô-Vy để thực hiện đam mê thời thượng tại Nguyên Gia Hotel.

Tại đây, du khách sẽ được nghỉ dưỡng tại “thành phố đáng sống” và tham gia các hoạt động của loại hình thể thao sang trọng này tại tất cả các sân Golf trên đất Đà thành.

Du khách được lưu trú tại phòng cao cấp của khách sạn (Deluxe Room - DLX) có tầm nhìn trực diện với núi - biển và được phục vụ theo tiêu chuẩn VIP trong suốt thời gian lưu trú, cũng như có thể sử dụng mọi tiện nghi của khách sạn (phòng đa chức năng, hồ bơi,...).

Du khách sẽ được nghỉ dưỡng tại “thành phố đáng sống” và lưu trú tại phòng có cao cấp có tầm nhìn trực diện với núi và biển

Đồng thời, khách hàng có thể tùy chọn sân và giờ chơi tại một trong sáu sân Golf ở Đà Nẵng, Quảng Nam và cả Huế cho mỗi vòng Golf 18 lỗ. Du khách còn được nhân viên và xe đưa/đón tận nơi tại sân bay và sân Golf.

Ngoài ra, khách sạn cũng sẽ bố trí một bàn tiệc sang trọng để du khách có thể “đón gió tẩy trần” cùng gia đình, người thân đối với đoàn khách sử dụng từ 5 voucher trở lên.

Chỉ từ 11 triệu đồng, đại diện của Nguyên Gia Hotel cam kết sẽ mang đến cho du khách một trải nghiệm sang trọng và đáng nhớ, đủ để khiến khách hàng rũ bỏ những âu lo mà đại dịch đã đem lại trong một khoảng thời gian dài đằng đẵng.

Khách sạn Nguyên Gia - một không gian mộc mạc và độc đáo, tọa lạc ngay trung tâm quận Sơn Trà nổi tiếng (TT113 đường Hoàng Sa, quận Sơn Trà, TP.Đà Nẵng). Nguyên Gia Hotel ra đời với mục tiêu luôn nâng niu, trân trọng những phút giây quý giá đó của khách hàng và mong muốn đem đến cho du khách những trải nghiệm trọn vẹn nhất cho kỳ nghỉ của mình.

Hơn cả “một chốn nghỉ chân”, điều khách sạn này muốn dành tặng du khách là "một nơi để trở về".

Hiện tại, khách sạn Nguyên Gia đang triển khai chương trình Golfing Combo 2022 bao gồm các gói ưu đãi hấp dẫn:

Silver Voucher: 02 ngày 01 đêm - (02 lượt golf 18 hố).

Gold Voucher: 03 ngày 02 đêm - (02 lượt golf 18 hố).

Platinum Voucher: 04 ngày 03 đêm - (03 lượt golf 18 hố).

Diamond Voucher: 05 ngày 04 đêm - (03 lượt golf 18 hố).

Tìm hiểu thêm các loại hình dịch vụ của Nguyên Gia Hotel tại:

Website: Nguyên Gia Hotel

Hotline: 0912 683 888.Hotel.

 

Tin cùng chuyên mục

Video quảng bá du lịch

Thương hiệu du lịch hàng đầu

TRAVEL GUIDE BOOK

+26
°
C
H: +27°
L: +20°
Hà Nội
, 17
Xem Dự báo 7 ngày
+32° +28° +27° +29° +36° +35°
+20° +21° +20° +22° +23° +23°

Khám phá du lịch Việt Nam