Quảng bá hình ảnh Việt Nam tại Lễ hội Đa văn hóa ở Australia
2020.02.26 - Xúc tiến Du lịch & Thương mại
Theo phóng viên TTXVN tại Australia, ngày 22/2, Đại sứ quán Việt Nam tại Australia đã tham gia Lễ hội Đa văn hóa được tổ chức thường niên tại thủ đô Canberra nhằm tăng cường quảng bá thông tin, hình ảnh về đất nước, con người và văn hóa Việt Nam đến với người dân Australia và bạn bè quốc tế.
Việt Nam làm gì để hút khách quốc tế?
2023.03.23 - Xúc tiến Du lịch
Ngành Du lịch Việt Nam đang chứng kiến sự khởi sắc sau đại dịch với số lượng khách nội địa tăng trưởng cao. Song sự phục hồi ở dòng khách quốc tế vẫn còn chậm, trong khi bộ phận này lại cấu thành một tỷ trọng doanh thu lớn của toàn ngành. Năm 2023, ngành Du lịch đặt mục tiêu đón và phục vụ 8 triệu lượt khách quốc tế - một mục tiêu đầy thách thức nếu so với số lượng khách quốc tế đến Việt Nam năm 2022. Tuy nhiên, con số này hoàn toàn có thể đạt được, thậm chí đạt cao hơn nếu có những kế sách khả thi được sớm áp dụng triển khai trong thực tế.
Sẽ tổ chức Diễn đàn xúc tiến du lịch Việt Nam và Ngày Việt Nam tại Ấn Độ
2022.12.08 - Xúc tiến Du lịch
Từ ngày 12-14/12 tới đây, tại thủ đô New Delhi (Ấn Độ), Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Bộ Ngoại giao tổ chức Ngày Việt Nam tại Ấn Độ, Diễn đàn xúc tiến du lịch Việt Nam tại Ấn Độ nhân kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao hai nước.
Du lịch Việt Nam tham gia Hội chợ du lịch quốc tế FITUR 2020 tại Madrid, Tây Ban Nha
2020.02.05 - Xúc tiến Du lịch & Thương mại
Từ ngày 22 - 26/01/2020, Tổng cục Du lịch (TCDL) cùng các doanh nghiệp đã tổ chức gian hàng du lịch Việt Nam tại Hội chợ Du lịch quốc tế FITUR, hướng tới thị trường khách nói tiếng Tây Ban Nha.
Đưa phim hoạt hình ra thế giới góp phần quảng bá giá trị văn hóa Việt Nam
2022.10.21 - Xúc tiến Du lịch
“Phim hoạt hình có tác dụng lan tỏa thông điệp nhân văn, từ đó góp phần khai thác và quảng bá giá trị văn hóa Việt Nam, xây dựng sức mạnh mềm của quốc gia, thương hiệu quốc gia”.
Giải pháp kích cầu du lịch mùa thấp điểm
2019.09.23 - Xúc tiến Du lịch & Thương mại
Du lịch MICE (du lịch kết hợp hội nghị, hội thảo...) được coi là giải pháp kích cầu cho du lịch những lúc thấp điểm. Đây còn là loại hình du lịch có lợi nhuận tốt vì khách thường có chi tiêu cao, sử dụng dịch vụ cao cấp, có ngân sách chi tiêu cho sự kiện...
Khám phá “Bí ẩn miền đất thiêng” và trải nghiệm du lịch đêm Quảng Trị
2022.10.17 - Xúc tiến Du lịch
Hiệp hội du lịch Quảng Trị vừa tổ chức chương trình khảo sát “Trải nghiệm Hùng thiêng đất lửa”, khám phá các sản phẩm du lịch đêm và Hội thảo du lịch “Bí ẩn miền đất thiêng” với sự tham gia của trên150 doanh nghiệp lữ hành trên toàn quốc cùng đại diện các Sở quản lý du lịch; Trung tâm Xúc tiến đầu tư, Thương mại và Du lịch; Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch các tỉnh Quảng Bình, Thừa Thiên - Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam...
Lữ hành Saigontourist dành tặng khách hàng ưu đãi lớn tại ITE HCMC 2019
2019.09.06 - Xúc tiến Du lịch & Thương mại
Hội chợ Du lịch Quốc tế TP. Hồ Chí Minh - ITE HCMC lần thứ 15 - năm 2019 sẽ diễn ra từ ngày 5 - 7/9 tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Quốc tế Sài Gòn - SECC (799 Nguyễn Văn Linh, Q.7). Góp mặt vào sự kiện du lịch thương mại thường niên lớn nhất Việt Nam và tiểu vùng Mekong, Lữ hành Saigontourist dành tặng khách hàng ưu đãi lớn trong các chùm tour du lịch kích cầu cùng hàng ngàn quà tặng du lịch hấp dẫn tại gian hàng B.20.
Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đẩy mạnh tuyên truyền Ngày Chuyển đổi số năm 2022
2022.10.06 - Xúc tiến Du lịch
Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL) vừa ban hành Quyết định số 2431/QĐ-BVHTTDL về Kế hoạch tuyên truyền Ngày Chuyển đổi số của Bộ VHTTDL năm 2022.
Thừa Thiên Huế miễn vé tham quan di tích cho người dân dịp kỷ niệm tái lập tỉnh
2019.08.17 - Xúc tiến Du lịch & Thương mại
Chương trình miễn vé tham quan các điểm di tích thuộc Quần thể Di tích Cố đô Huế nhân dịp 30 năm Ngày tái lập tỉnh sẽ được tỉnh Thừa Thiên Huế tiến hành trong 2 ngày.
Tăng cường quảng bá tiếp thị hình ảnh Du lịch Thái Nguyên
2022.09.27 - Xúc tiến Du lịch
Thái Nguyên là vùng đất lưu giữ nhiều giá trị văn hóa - lịch sử đặc sắc và danh thắng làm say đắm lòng người. Để góp phần thu hút ngày càng nhiều du khách đến với Thái Nguyên, tác giả đưa ra một số gợi ý liên quan đến công tác quảng bá, tiếp thị hình ảnh Du lịch Thái Nguyên trong thời gian tới.
Xuất hiện công ty mang tên Vinpearl Air, tập đoàn Vingroup sắp nhảy vào lĩnh vực hàng không?
2019.07.15 - Xúc tiến Du lịch & Thương mại
Công ty Vinpearl Air có vốn điều lệ 1.300 tỷ đồng, với ngành nghề kinh doanh là vận tải hành khách hàng không.
Chuyển đổi số trong phát triển du lịch là xu hướng tất yếu
2022.09.26 - Xúc tiến Du lịch
Trong bối cảnh chịu ảnh hưởng nặng nề do dịch COVID-19, các doanh nghiệp du lịch buộc phải thay đổi cung cách phục vụ để thích ứng với hoàn cảnh. Chuyển đổi số, ứng dụng công nghệ mới được xem là tiêu chí sống còn để doanh nghiệp sớm phục hồi sau đại dịch. Đây là xu hướng tất yếu và chắc chắn sẽ tạo ra sự khác biệt cho tương lai ngành Du lịch.
“Giải mã” sức hút du lịch biển Hải Tiến
2019.06.12 - Xúc tiến Du lịch & Thương mại
Tính từ thời điểm khai hội du lịch biển (28/4) đến nay, khu du lịch biển Hải Tiến (Hoằng Hóa, Thanh Hóa) đã đón trên 680.000 lượt du khách đến tắm biển và nghỉ dưỡng; trong đó khách lưu trú đạt trên 540.000 lượt; doanh thu từ du lịch, dịch vụ đạt khoảng 816 tỷ đồng.
Du lịch thế giới sẽ đạt mức tăng trưởng như trước đại dịch sau năm 2023
2022.09.09 - Xúc tiến Du lịch
Trong khuôn khổ sự kiện ITE HCMC 2022, ngày 8/9 tại TP. Hồ Chí Minh, Bộ VHTTDL phối hợp với UBND TP. Hồ Chí Minh tổ chức Diễn đàn du lịch cấp cao “Giải pháp phục hồi và phát triển du lịch quốc tế bền vững”. Bên cạnh các giải pháp chuyên môn, nhiều cao kiến về phát huy sức mạnh của sự liên kết, đoàn kết và chủ động cũng được đưa ra nhằm hiện thực hóa dự đoán du lịch thế giới sẽ đạt mức tăng trưởng như trước đại dịch sau năm 2023.
Việt Nam là điểm đến hấp dẫn của du khách Hàn Quốc
2019.05.23 - Xúc tiến Du lịch & Thương mại
Theo Tổng cục Du lịch Hàn Quốc (KTO) tại Việt Nam, Việt Nam là thị trường du lịch quan trọng của Hàn Quốc. Năm 2018, khách Hàn Quốc đến Việt Nam đạt gần 3,5 triệu lượt người (trên tổng số 15,5 triệu lượt khách quốc tế đến Việt Nam).
Dh Foods: Câu chuyện khởi nghiệp với ước mơ mang gia vị đặc sản vùng miền Việt Nam đi khắp thế giới
2022.09.07 - Xúc tiến Du lịch
Dh Foods là thương hiệu sản xuất gia vị đặc sản vùng miền Việt Nam với tiêu chí chất lượng "Không màu tổng hợp - Không chất bảo quản nhân tạo".
Hợp tác với Hanatour thúc đẩy thị trường khách Hàn Quốc
2019.05.03 - Xúc tiến Du lịch & Thương mại
Chiều 2/5/2019, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Ngô Hoài Chung đã có buổi tiếp và làm việc với ông Ryu Bong Ki - Giám đốc Hanatour Việt Nam về thúc đẩy tăng trưởng khách Hàn Quốc đến Việt Nam.
Tổng cục Du lịch tổ chức chương trình giới thiệu Du lịch Việt Nam tại Trung Quốc vào tháng 5 tới
2019.04.25 - Xúc tiến Du lịch & Thương mại
Triển khai Chương trình xúc tiến du lịch quốc gia 2019, dự kiến từ ngày 15-24/5/2019, Tổng cục Du lịch sẽ phối hợp với các bên liên quan tổ chức Chương trình giới thiệu Du lịch Việt Nam tại 3 thành phố Thành Đô (tỉnh Tứ Xuyên), Trùng Khánh, Thẩm Quyến (tỉnh Quảng Đông) Trung Quốc.
Chuỗi sự kiện đặc sắc trong Tuần Du lịch Hạ Long - Quảng Ninh 2019
2019.04.24 - Xúc tiến Du lịch & Thương mại
Từ ngày 25 – 30/4/2019, một loạt các hoạt động hấp dẫn được tổ chức trong dịp Tuần Du lịch Hạ Long - Quảng Ninh 2019 như Carnaval Hạ Long, Hội chợ OCOP, Tuần lễ văn hóa, thể thao và du lịch Cô Tô…
Top 9 điểm du lịch hấp dẫn nhất miền Tây được du khách yêu thích
2019.04.17 - Xúc tiến Du lịch & Thương mại
Nếu để chọn một trong 13 tỉnh thành của miền Tây Nam Bộ thì bạn sẽ chọn tỉnh thành nào? Tất nhiên, tùy theo sở thích và điều kiện của mỗi mình mà bạn sẽ có một sự lựa chọn phù hợp. Còn nếu chưa biết chọn nơi nào thì 9 địa điểm dưới đây sẽ là gợi ý cho bạn.
TP Hồ Chí Minh triển khai 9 tour hè ưu đãi cho công nhân, sinh viên
2019.04.11 - Xúc tiến Du lịch & Thương mại
TP Hồ Chí Minh sẽ triển khai 9 tour du lịch kích cầu mùa hè 2019, hướng đến đối tượng khách là học sinh, sinh viên và công nhân lao động trên địa bàn.