Tạp chí Canada ca ngợi Việt Nam là điểm đến thân thiện trên bản đồ quốc tế

Tạp chí du lịch nổi tiếng The Travel của Canada mới đây tiếp tục gọi tên Việt Nam trong top 10 quốc gia thân thiện nhất thế giới.

Khi quyết định đi du lịch ở bất cứ đâu, những tín đồ du lịch có thể muốn tìm hiểu, xem xét về những đất nước hiếu khách và đón chào nhiệt tình những vị khách ngoại quốc. Gặp gỡ những con người thân thiện sẽ giúp du khách cảm nhận được chuyến du lịch trở nên ý nghĩa và đáng nhớ hơn. Bên cạnh đó, họ cũng hy vọng với mỗi hành trình của mình có thể tạo ra những kết nối tuyệt vời trên khắp thế giới.

Đến với Việt Nam, khách du lịch quốc tế sẽ luôn được chào đón nồng nhiệt và dễ dàng kết nối, trò chuyện cùng với những người dân địa phương. Lịch sự và tôn trọng là một phần không thể thiếu trong văn hóa Việt Nam, vì vậy, du khách thấy đây là một quốc gia thân thiện là điều dễ hiểu. Các du khách nước ngoài cảm nhận cuộc sống ở Việt Nam ít căng thẳng hơn nhiều quốc gia khác, bởi người dân luôn vui vẻ và thoải mái. Du khách đến thăm Việt Nam sẽ được đón tiếp nồng hậu và ngay cả khi có rào cản ngôn ngữ, bạn có thể yên tâm rằng người dân địa phương sẽ cố gắng giao tiếp bằng nhiều cách để giúp bạn cảm thấy thoải mái và được chào đón ở đất nước này.

Trung tâm Thông tin du lịch (theo The Travel)

 

Tin cùng chuyên mục

Video quảng bá du lịch

Thương hiệu du lịch hàng đầu

TRAVEL GUIDE BOOK

+26
°
C
H: +27°
L: +20°
Hà Nội
, 17
Xem Dự báo 7 ngày
+32° +28° +27° +29° +36° +35°
+20° +21° +20° +22° +23° +23°

Khám phá du lịch Việt Nam