Travel off Path: Hồ Tràm - Điểm đến đầy nắng hấp dẫn ở châu Á

Biển Hồ Tràm (Bà Rịa - Vũng Tàu) đối với khách du lịch quốc tế vẫn còn là một viên ngọc ẩn chưa được biết đến nhiều. Chuyên trang du lịch Travel off Path của Mỹ mới đây đã giới thiệu vẻ đẹp tiềm ẩn cùng thiên đường nghỉ dưỡng của điểm đến đầy nắng này đến với những tín đồ du lịch.

Travel off Path ca ngợi, kể từ khi mở cửa hoàn toàn trở lại hoạt động du lịch, Việt Nam đã lấy lại vị trí là một trong những điểm đến xu hướng hàng đầu năm 2023. Với sự đa dạng về văn hóa cùng thiên nhiên tươi đẹp, những bãi biển cát trắng hoang sơ được bao quanh bởi đại dương mênh mông xanh ngắt, Việt Nam luôn sẵn sàng chào đón bạn bè quốc tế.

Ảnh: Carmelina Beach Resort

Việt Nam không chỉ nổi tiếng bởi những điểm đến đã nhiều lần được quốc tế vinh danh như Hà Nội, vịnh Hạ Long, Đà Nẵng, Hội An, TP. Hồ Chí Minh..., mà vẫn còn rất nhiều điểm đến khác được nhận xét là “những viên ngọc ẩn” của thế giới. Trong đó, có một thị trấn ven biển còn chưa được biết đến nhiều với khách du lịch nước ngoài, đó chính là Hồ Tràm - một trong những bãi biển đẹp và hoang sơ nhất.

Nằm ở tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, cách TP. Hồ Chí Minh khoảng 120km, Hồ Tràm vừa sở hữu cảnh quan thiên nhiên ngoạn mục, cũng vừa là một trong những “thiên đường nghỉ dưỡng” với các khu resort đẳng cấp hàng đầu. Đây là nơi dừng chân nghỉ ngơi hoàn hảo cho những ai muốn thư giãn và tạm gác sự hối hả, tấp nập của thành phố lớn.

Không còn đơn thuần là một thị trấn ven biển với nghề cá truyền thống, Hồ Tràm ngày nay đã trở trung tâm của khu vực, cũng là nơi có sự phát triển nhanh nhất trong những năm gần đây với sự xuất hiện của hàng loạt những khu nghỉ dưỡng cao cấp và cũng đang dần được biết đến nhiều hơn. Sự thay đổi nhanh chóng này đã khiến Travel off Path không khỏi ngỡ ngàng.

Hồ Tràm còn được đánh giá là bãi điển đẹp nhất trong khu vực bởi vẻ nguyên sơ đầy quyến rũ, chưa bị ảnh hưởng quá nhiều từ tác động của con người. Đến với nơi đây, trước hết hãy đắm mình trong vẻ đẹp của thiên nhiên đất trời, nằm dài trên bãi biển, tận hưởng bầu không khí trong lành, thoáng đãng, đắm mình trong làn nước xanh ngắt, mát lạnh. Hay trải nghiệm tất cả những tiện nghi, dịch vụ vượt trội của những khu nghỉ dưỡng cao cấp ven biển hàng đầu.

Ảnh: Internet

Dành cho những tín đồ yêu thích khám phá thiên nhiên, cũng như tìm hiểu lịch sử - văn hóa, đừng quên thêm vào nhật ký hành trình đến núi Minh Đạm. Đứng từ những dốc núi cao, du khách có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh non nước hùng vĩ với một bên là núi, một bên là biển, tạo nên một bức tranh thiên nhiên ngoạn mục. Bên cạnh những con đường mòn tuyệt đẹp, cảnh quan nguyên sơ hữu tình, hệ động thực vật phong phú, Minh Đạm còn ẩn chứa những di tích, câu chuyện lịch sử hào hùng của dân tộc. Khu vực này từng được lựa chọn làm căn cứ của các chiến sĩ cách mạng để chống ngoại xâm, cho đến nay vẫn được bảo tồn hầu như nguyên vẹn. Đến đây, ngoài việc tham quan, du khách còn có thể tìm hiểu về cuộc sống sinh hoạt, cũng như cách nấu cơm lam, tạo lửa từ đá... của bộ đội xưa.

Ở Hồ Tràm, du khách cũng có thể ghé thăm Khu bảo tồn thiên nhiên Bình Châu - Phước Bửu, suối nước nóng Bình Châu, thăm một số ngôi chùa Phật giáo cổ kính linh thiêng, khám phá những làng chài truyền thống và chợ hải sản truyền thống...

Ảnh: Melia Ho Tram Beach Resort

Đến "thiên đường biển" Hồ Tràm, các tín đồ du lịch chắc chắn không thể bỏ qua những khu nghỉ dưỡng sang trọng nằm ở ven biển với đầy đủ tiện ích và dịch vụ chu đáo, chuyên nghiệp. Hãy lựa chọn những căn phòng có tầm nhìn ra biển để tận hưởng trọn vẹn một kỳ nghỉ đầy lý tưởng ở đây.

Trung tâm Thông tin du lịch (theo Travel off Path)

Tin cùng chuyên mục

Video quảng bá du lịch

Thương hiệu du lịch hàng đầu

TRAVEL GUIDE BOOK

+26
°
C
H: +27°
L: +20°
Hà Nội
, 17
Xem Dự báo 7 ngày
+32° +28° +27° +29° +36° +35°
+20° +21° +20° +22° +23° +23°

Khám phá du lịch Việt Nam