Góp phần đưa golf Việt vươn tầm thế giới

Với sự quyết tâm và nỗ lực, tại SEA Games 32 vừa được tổ chức ở Campuchia, môn golf Việt Nam đã xuất sắc đạt thành tích cao với một huy chương Vàng cá nhân và huy chương Bạc đồng đội. Đáng chú ý tấm huy chương Vàng của golfer 15 tuổi Lê Khánh Hưng không chỉ giúp Việt Nam lần đầu có đại diện về nhất môn golf, mà đây còn là vận động viên trẻ nhất đoạt huy chương Vàng, thành tích này góp phần từng bước đưa golf Việt Nam hội nhập với thế giới.

Việt Nam nổi tiếng với du khách quốc tế về vẻ đẹp thiên nhiên, bờ biển dài, những di tích, danh thắng nổi tiếng, nét văn hóa đậm đà bản sắc cùng với nền ẩm thực đa dạng, phong phú. Chính thức mở cửa đón khách du lịch trở lại sau COVID-19, Việt Nam đang trở thành điểm đến hấp dẫn, an toàn của các đối tượng khách quốc tế, đặc biệt là những du khách thích khám phá trải nghiệm, trong đó có những tín đồ của golf, môn thể thao sang trọng và tinh tế.

Giải Wonder Golf Tour Viet Nam 2022 đã tổ chức tại sân golf Tân Sơn Nhất, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam.
Giải Wonder Golf Tour Viet Nam 2022 đã tổ chức tại sân golf Tân Sơn Nhất, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Trong những năm gần đây, phong trào chơi golf tại Việt Nam đã nổi lên với sức hút mạnh mẽ, minh chứng cho tiềm năng phát triển đáng kể. Golf không chỉ hấp dẫn người dân địa phương mà còn thu hút đông đảo khách quốc tế, nhất là các golfer bởi cơ sở hạ tầng được đầu tư có chất lượng từ Nam tới Bắc với hàng loạt sân golf đẳng cấp, từ sân golf nằm bên các bờ biển thơ mộng, những cánh đồng xanh mướt, trải dài đến khung cảnh núi non hùng vĩ và nhất là Việt Nam đang hình thành một cộng đồng golf ngày càng phát triển và chuyên nghiệp.

Bên cạnh đó, các giải đấu chuyên nghiệp và không chuyên nghiệp diễn ra hàng ngày trên nhiều sân golf, giúp cho các golfer không ngừng được nâng cao trình độ và bản lĩnh thi đấu, tăng cường giao lưu, học hỏi, cùng khám phá và trải nghiệm về đất nước, con người Việt Nam mến khách. Đồng thời giúp cho không ít các golfer của Việt Nam quyết tâm thi đấu và đã đạt thứ hạng cao ở trong và ngoài nước mà điển hình là thành tích huy chương Vàng cá nhân và huy chương Bạc đồng đội của golfer Việt Nam tại SEA Games 32 vừa qua ở Campuchia. Thành tích đó chính là động lực lớn giúp các golfer Việt Nam khát khao được tham gia, giao lưu và thi đấu cùng các golfer trong nước và quốc tế.

Góp sức cho golf Việt Nam phát triển, ngoài nỗ lực của golfer, trước hết là chính sách của các cơ quan ban ngành liên quan tạo ra nhiều sân chơi, có thêm các giải đấu chuyên nghiệp lớn, nâng cao thành tích của đội tuyển golf quốc gia, đồng thời để các golfer Việt Nam có cơ hội cọ sát, rèn luyện bản lĩnh thi đấu.

Gần đây có nhiều đơn vị trong và ngoài nước tổ chức các giải golf chuyên và không chuyên tầm khu vực và quốc tế, trong số đó, Công ty Wonder Travel nổi lên như nhà tổ chức giải, tour và golf tour khép kín từ giải đấu đến tour và golf tour với giải Wonder Golf Tour Australia và Wonder Golf Tour Vietnam định kỳ hàng năm..

Năm nay, nhân dịp thành phố du lịch biển Gold Coast của Úc đăng cai lễ hội hàng không thế giới – Air Show 2023, Wonder Travel tổ chức giải golf mang tên Wonder Golf Tour Australia 2023 từ ngày 15-18/08/2023 với sự góp mặt của 288 golfer Việt từ khắp nơi trên thế giới về dự, giải diễn ra liên tục 3 ngày với 2 trận vòng loại theo thể thức tính điểm HDC Callaway tìm ra 24 golfer có Best Net tốt nhất của mỗi bảng vào thi đấu chung kết.

Các golfer từ Việt Nam có thể đăng ký tham gia để góp phần ghi tên Golf Việt trên bản đồ thế giới.

Công Ty Wonder Travel

Lầu 2, 199 Phan Đình Phùng, P.17, Q.Phú Nhuận, TP.HCM

Hotline: 0975 360 360        

Trần Văn Lợi

Tin cùng chuyên mục

Video quảng bá du lịch

Thương hiệu du lịch hàng đầu

TRAVEL GUIDE BOOK

+26
°
C
H: +27°
L: +20°
Hà Nội
, 17
Xem Dự báo 7 ngày
+32° +28° +27° +29° +36° +35°
+20° +21° +20° +22° +23° +23°

Khám phá du lịch Việt Nam