Hội thảo Chuyên đề “Hiện trạng và các vấn đề đặt ra cho xây dựng và phát triển sản phẩm du lịch đặc thù tỉnh Khánh Hòa”

Trong khuôn khổ thực hiện đề tài cấp tỉnh “Phát triển sản phẩm du lịch đặc thù tỉnh Khánh Hoà”, sáng ngày 18 tháng 3 năm 2020 Trường Đại học Khánh Hoà đã tổ chức Hội thảo chuyên đề “Hiện trạng và các vấn đề đặt ra cho xây dựng và phát triển sản phẩm du lịch đặc thù tỉnh Khánh Hòa”. Để tạo điều kiện cho các đại biểu không thể tham dự trực tiếp tại hội trường Ban tổ chức đã tổ chức Hội thảo theo cả 3 phương án (Phương án 1: Đại biểu dự trực tiếp tại Hội trường, Phương án 2: Đại biểu dự trực tuyến quá ứng dụng Zoom Meeting; Phương án 3: Đại biểu tham gia theo hình thức Offline – tương tác qua email Hội thảo).

Tham dự Hội thảo có hơn 30 đại biểu tương tác theo cả 3 phương án tổ chức. Tới tham dự trực tiếp có PGS.TS. Phạm Trung Lương đến từ Viện Môi trường và Phát triển bền vững; TS. Lê Anh Vân đến từ Liên hiệp phát triển Kinh tế và Giáo dục; Ông Bùi Minh Thắng, Giám đốc Công ty TNHH Du lịch, Dịch vụ và Thương mại Phương Thắng; Ông Lê Quang Lịch - Chi hội trưởng Chi hội Hướng dẫn viên du lịch Nha Trang; PGS.TS. Lê Thị Phương Ngọc - Phó Hiệu trưởng trường ĐH Khánh Hòa.

Báo cáo tại Hội thảo

Trong khoảng thời gian từ 7h30 đến 11h30, Hội thảo đã nghe báo cáo và thảo luận 2 chuyên đề: 1. Xác định hiện trạng phát triển sản phẩm du lịch đặc thù của tỉnh Khánh Hòa; 2. Định vị sản phẩm du lịch đặc thù tỉnh Khánh Hòa và những vấn đề đặt ra đối với việc xây dựng và phát triển sản phẩm du lịch đặc thù tỉnh Khánh Hòa. Các đại biểu tham dự đã thảo luận sôi nổi xung quanh hiện trạng 8 sản phẩm du lịch đã và đang được khai thác tại Khánh Hoà hiện nay; Định vị tài nguyên du lịch đặc thù đã và chưa được khai thác thành sản phảm du lịch ở tại Khánh Hoà hiện nay. Kết quả của buổi thảo luận đã giúp chủ nhiệm và các thành viên đề tài định hình ra được những vướng mắc trong công tác đánh giá thực trạng phát triển các sản phẩm lịch đặc thù hiện nay của Khánh Hoà, qua đó có những hướng giải pháp mới để khai thác các sản phẩm du lịch mới hấp dẫn hơn. Đồng thời có các kiến nghị lên các cấp có thẩm quyền trong việc xây dựng chiến lược khai thác các tài nguyên du lịch còn ở dạng tiềm năng thành sản phẩm du lịch đặc thù của Khánh Hoà trong tương lai./.

Các đại biểu tham dự Hội thảo

Video quảng bá du lịch

Thương hiệu du lịch hàng đầu

TRAVEL GUIDE BOOK

+26
°
C
H: +27°
L: +20°
Hà Nội
, 17
Xem Dự báo 7 ngày
+32° +28° +27° +29° +36° +35°
+20° +21° +20° +22° +23° +23°

Khám phá du lịch Việt Nam