ANYA Premier Quy Nhơn xuất sắc đạt danh hiệu "Khách sạn tiêu biểu hàng đầu châu Á – Asia’s Leading Representative Hotel 2023"

Vừa qua ngày 6/10/2023, tại Diễn đàn Kinh tế quốc tế ASIA và Lễ công bố, trao giải “ASIA AWARD 2023” được diễn ra tại Singapore, ANYA Premier Quy Nhơn vinh dự là một trong những đại diện doanh nghiệp du lịch lưu trú tiêu biểu được trao tặng giải thưởng  "Khách sạn tiêu biểu hàng đầu châu Á – Asia’s Leading Representative Hotel 2023". Đây là giải thưởng nhằm vinh danh các doanh nghiệp, thương hiệu tiêu biểu nổi tiếng trên thị trường và các lãnh đạo, doanh nhân xuất sắc do Hiệp hội Doanh nghiệp vừa và nhỏ Quốc tế, Trung tâm Phát triển doanh nghiệp và thương hiệu Việt Nam tổ chức.

 

Đại diện ANYA Premier Quy Nhơn lên nhận giải thưởng

Là một trong những khách sạn tiêu biểu tại thị trường tỉnh Bình Đình, ANYA Premier Quy Nhơn là khách sạn đạt tiêu chuẩn 5 sao đầu tiên tại thành phố biển Quy Nhơn. Khách sạn là một địa điểm kết hợp giữa nghỉ ngơi – giải trí – ăn uống vô cùng tuyệt vời. Tại đây, du khách không cần phải đi đâu xa mà chỉ cần đi dạo trong khuôn viên khách sạn, chắc chắn sẽ tìm được nhiều niềm vui và có những trải nghiệm mới lạ.

Sở hữu vị trí đặc địa tại giao lộ An Dương Vương và Chương Dương, trước Công viên Thành phố và ngay trước bờ biển đẹp nhất thành phố Quy Nhơn, ANYA Premier Quy Nhơn với 256 phòng ngủ hầu như đều có ban công hướng biển. Sự khéo léo và tinh tế của khách sạn trong cách bài trí đều mang lại cho du khách một sự thỏa mãn và hài lòng trong không gian sang trọng và cao cấp, cùng sự sáng tạo trong việc tận dụng vị trí và kiến trúc tòa nhà đã làm trọn vẹn khoảng thời gian nghỉ dưỡng với khung cảnh kì vĩ của biển cả và núi rừng.

Đến với ANYA Premier Quy Nhơn, thật khó có thể bỏ qua những tiện ích tại khách sạn, tô điểm cho chuyến nghỉ dưỡng của bạn thêm tuyệt vời hơn, bạn có thể đắm chìm trong chiếc bể bơi vô cực cho phép bản thân mình chìm đắm vào dòng nước mát lạnh và phóng tầm mắt ra ngoài biển khơi, rèn luyện sức khỏe tại phòng tập thể hình với đầy đủ trang thiết bị chuyên nghiệp, và thư giãn tại Coco Spa…

Bên cạnh hệ thống phòng lưu trú công suất lớn đi cùng lối thiết kế hiện đại, cá tính; cùng muôn tiện ích khép kín, đáp ứng tối đa nhu cầu của đông đảo du khách mỗi dịp đến với phố biển Quy Nhơn. Nổi bật hơn hết, là hệ thống sảnh hội nghị, tiệc với công suất lớn – khoảng 2000 lượt khách tham dự trên lượt, được đầu tư trang thiết bị kỹ thuật hiện đại, nhanh nhạy bắt kịp xu hướng của thời đại số, phù hợp với đa loại hình tổ chức sự kiện.

Với thành công đến từ những giá trị ‘phần cứng’ nêu trên, nội lực của ANYA Premier Quy Nhơn vẫn luôn được tiếp nối và phát triển theo từng năm tháng thông qua đội ngũ nhân sự tận tâm và phụng sự khách hàng với tất cả lòng yêu nghề cùng sự chuyên nghiệp được giữ vững và phát huy xuyên suốt những năm qua. Và đấy, cũng chính là tôn chỉ mà ANYA Premier Quy Nhơn nói riêng và ANYA Hotel Group nói chung luôn hướng đến - Am Hiểu với nghề, Năng Động làm việc, tin Yêu mọi khoảnh khắc, để tạo nên những dịch vụ / sản phẩm Ấn Tượng.

Hotline: (+84) 256 2222 268
Website: anyahotel.com
Email: info@anyapremierhotelquynhon.com
Address: 44 An Dương Vương, Tp. Quy Nhơn, Tỉnh. Bình Định, Việt Nam

 

Tin cùng chuyên mục

Video quảng bá du lịch

Thương hiệu du lịch hàng đầu

TRAVEL GUIDE BOOK

+26
°
C
H: +27°
L: +20°
Hà Nội
, 17
Xem Dự báo 7 ngày
+32° +28° +27° +29° +36° +35°
+20° +21° +20° +22° +23° +23°

Khám phá du lịch Việt Nam