Với triết lý kinh doanh lấy khách hàng làm trọng tâm, LOTTE Mart - chuỗi siêu thị quốc tế tiên phong trong ngành bán lẻ, đã trở thành địa chỉ mua sắm tin cậy và yêu thích không chỉ của người tiêu dùng trong nước, mà còn của những du khách nước ngoài khi đặt chân đến Việt Nam..
Từ mở rộng mạng lưới phục vụ khách hàng…
Chính thức gia nhập thị trường bán lẻ Việt Nam vào năm 2008, LOTTE Mart (thuộc Tập đoàn LOTTE của Hàn Quốc) đã không ngừng nỗ lực nhằm mang lại những trải nghiệm mua sắm hiện đại, cũng như nguồn thực phẩm chất lượng cao phục vụ người tiêu dùng. Sau gần 12 năm phát triển, LOTTE Mart đã phát triển hệ thống 14 siêu thị trên cả nước.
Hệ thống 14 siêu thị LOTTE Mart trên cả nước
Không chỉ là điểm mua sắm hàng hóa, thực phẩm tin cậy của khách hàng Việt, LOTTE Mart còn trở thành địa chỉ mua sắm phố biến của cộng đồng người nước ngoài tại Việt Nam. Theo thống kê, tại các thành phố du lịch nổi tiếng như Đà Nẵng, Phan Thiết (Bình Thuận), Nha Trang (Khánh Hòa), Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, trở thành điểm đến được yêu thích của khách du lịch Quốc tế cũng như người dân địa phương. Theo chia sẻ của đại diện LOTTE Mart, mỗi năm hệ thống siêu thị Hàn Quốc này đã đón hơn 20 triệu lượt khách đến mua sắm.
Nhằm phục vụ nhu cầu mua sắm ngày càng lớn của người tiêu dùng trong nước và du khách đến Việt Nam, đại diện LOTTE Mart tiết lộ, hệ thống siêu thị đang lên kế hoạch mở rộng tại nhiều tỉnh, thành trọng điểm trên cả nước.
… Đến không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ
Song song với chiến lược mở rộng mạng lưới, thương hiệu bán lẻ hàng đầu của Hàn Quốc luôn nỗ lực mang đến những trải nghiệm mới cho khách hàng với những dịch vụ đa dạng và hiện đại. LOTTE Mart đang đẩy mạnh hoàn thiện phương thức bán hàng đa kênh, phát triển mảng mua sắm trực tuyến để tối ưu hóa sự thuận tiện cho khách hàng.
Các sản phẩm thương hiệu riêng Choice L của LOTTE Mart
Chuỗi cửa hàng tiện lợi Speed L của LOTTE Mart “tái hiện” hình ảnh một cửa hàng tiện lợi Hàn Quốc tại Việt Nam hoạt động từ năm 2018, mang đến những giải pháp về bữa ăn dinh dưỡng, nhanh gọn và tiện lợi nhận được sự đánh giá cao của khách hàng. Đây cũng là địa chỉ mua sắm yêu thích của du khách nước ngoài khi đến Việt Nam, của dân công sở và giới trẻ hiện đại.
Bên cạnh đó, ứng dụng di dộng Speed L cùng những lợi thế nổi bật đang trở thành một trong 3 ứng dụng mua sắm trực tuyến được người tiêu dùng Việt Nam nhắc đến nhiều nhất mạng xã hội trong thời gian qua (Theo khảo sát của YouNet Media thực hiện vào tháng 5/2020). Với ứng dụng Speed L, người tiêu dùng có thêm những trải nghiệm tiện ích khi có thể mua sắm ở bất cứ đâu, với hơn 15.000 mặt hàng. Speed L hỗ trợ nhiều hình thức thanh toán khác nhau, miễn phí vận chuyển đối với đơn hàng trên 150.000 đồng trong bán kính 10km, thời gian giao hàng trong vòng 3 giờ.
Ngoài thế mạnh về mạng lưới, dịch vụ, hàng hóa phong phú, chất lượng cao là những điểm mạnh thu hút khách hàng đến mua sắm tại LOTTE Mart. Các mặt hàng tươi sống bày bán tại hệ thống siêu thị này đều được kiểm soát nghiêm ngặt theo các tiêu chuẩn VietGAP, GlobalGAP, và phải trải qua quy trình kiểm tra chất lượng chặt chẽ từ khâu đầu vào đến khâu trưng bày trên quầy, lấy mẫu định kỳ hoặc ngẫu nhiên để kiểm tra.
Các mặt hàng tươi sống được bày bán tại hệ thống siêu thị LOTTE Mart
Bên cạnh đó, LOTTE Mart còn được biết đến là một doanh nghiệp có trách nhiệm cao vì cộng đồng thông qua hàng loạt dự án môi trường và các hoạt động xã hội có ý nghĩa thiết thực. Với những đóng góp nổi bật của mình, sau chặng đường gần 12 năm phát triển tại Việt Nam, LOTTE Mart đã nhận các giải thưởng danh giá như: Top 3 nhà bán lẻ uy tín nhất 2017, Top 3 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2017, Rồng Vàng 2017, Thương hiệu gia đình tin dùng 2017…