HỘI NGHỊ TRỌN GÓI 2019

Với hệ thống phòng, sảnh đa dạng cùng những trang thiết bị hiện đại được cung cấp đầy đủ, Hotel Grand Saigon tự hào là một trong những địa điểm lựa chọn đáng tin cậy cho các loại hình hội nghị, triển lãm, yến tiệc,… trong nước và quốc tế. Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tình cùng sự đa dạng tiệc trà trưa/ chiều và những món ăn hấp dẫn buffet trưa hoặc set menu chắc chắn sẽ mang lại cho quý khách sự hài lòng tuyệt đối khi đến với khách sạn

Nơi hạnh phúc bắt đầu

Ngày cưới luôn là một trong những ngày trọng đại nhất trong cuộc đời của mỗi người, đánh dấu sự đơm hoa kết trái của tình yêu đôi lứa. Hiểu được ý nghĩa thiêng liêng của ngày cưới cùng mong muốn mang đến thật nhiều may mắn và lời chúc phúc cho các cặp đôi, tháng 4 này Hotel Grand Saigon sẽ mang đến những ưu đãi hấp dẫn giúp bạn hiện thực hóa giấc mơ về một gia đình hạnh phúc.

  • Giảm giá 5% trên giá bàn tiệc chính thức
  • Miễn phí phục vụ bia, nước ngọt và nước suối trong 2 tiếng
  • Violin + Guitar đón khách đầu giờ

Áp dụng từ 01/04/2019 đến 31/12/2019 cho khách đặt tiệc

GATHER TOGETHER

Còn gì tuyệt vời hơn khi được ngồi trong không gian đậm chất thơ mộng nhìn toàn cảnh đường Đồng Khởi về đêm và thưởng thức buổi tiệc với thực đơn được thiết kế đặc biệt cho nhóm 4 khách. Quý khách chọn 2 món trong thực đơn bao gồm món khai vị, bò, sườn heo, gà quay kiểu Ý và các món tráng miệng đặc sắc. Ngoài ra, thực khách còn được thưởng thức các loại nước đặc sắc với giá ưu đãi giảm 30% trên tất cả các thức uống.

Nhanh chóng đặt bàn và mời ngay những người thân yêu nhất của bạn đến nhé!

Giá 2,000,000++/ nhóm 4 khách (không bao gồm thức uống)

Thông tin:

Địa chỉ: Số 8 Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1

Số điện thoai: (84-28) 3915 5555

Email: info@hotelgrandsaigon.com

Website: www.hotelgrandsaigon.com

Tin cùng chuyên mục

Video quảng bá du lịch

Thương hiệu du lịch hàng đầu

TRAVEL GUIDE BOOK

+26
°
C
H: +27°
L: +20°
Hà Nội
, 17
Xem Dự báo 7 ngày
+32° +28° +27° +29° +36° +35°
+20° +21° +20° +22° +23° +23°

Khám phá du lịch Việt Nam