Tập đoàn quản lý khách sạn toàn cầu đặt mục tiêu tạo ra 1.300 việc làm tại Việt Nam trong năm 2023

Theo Hội đồng Du lịch và Lữ hành Thế giới, ngành Du lịch toàn cầu sẽ bổ sung 126 triệu nhân sự trong vòng 10 năm tới, mà trong đó, 65% hay tương đương 76,9 triệu việc làm chủ yếu tập trung ở khu vực Châu Á Thái Bình Dương khi mức tăng trưởng GDP Du lịch & Lữ hành hàng năm tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương được dự báo sẽ đạt mức 8,5%. 

Phát triển con người là chìa khóa chiến lược tuyển dụng của IHG Hotels & Resort. Tại đây, tập đoàn dự kiến sẽ tạo ra 7.000 việc làm mới tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương trong năm 2023, riêng Việt Nam với khoảng 1.300 việc làm. 

Để thu hút nhân tài ưu tú từ các thị trường trong và ngoài ngành, IHG đã và đang áp dụng chiến lược tuyển dụng và giữ chân nhân sự, trong đó tập trung nâng cao việc phát triển con người. Đồng thời, tập đoàn cũng tăng cường thực hiện các cam kết khác, bao gồm đẩy mạnh văn hóa phát triển toàn diện, mang đến môi trường làm việc linh hoạt. 

Ông Rajit Sukumaran, Giám đốc Điều hành IHG tại khu vực Đông Nam Á và Hàn Quốc, nhận định: IHG đang phát triển nhanh tại Việt Nam, không ngừng mở rộng nguồn lực và năng lực kinh doanh nhằm tăng gấp đôi danh mục khách sạn trong vòng 5 năm tới. Nhìn vào sự lớn mạnh không ngừng của IHG, có thể thấy cơ hội nghề nghiệp và tiềm năng cho sự phát triển cá nhân là rất lớn.

 
Đội ngũ khách sạn tại buổi khai trương khách sạn Crowne Plaza Vinh Yen City (Ảnh: Khách sạn Crowne Plaza Vinh Yen)

Tham gia vào đội ngũ IHG, mọi người hoàn toàn có thể tự tin rằng mình sẽ nhận được sự huấn luyện tốt nhất, và cơ hội tiếp cận, học tập các quy chuẩn quốc tế trong quá trình làm việc. Họ cũng sẽ trải nghiệm văn hóa đa dạng và hòa nhập - văn hóa tôn trọng sự khác biệt và đóng góp tích cực cho cộng đồng và xã hội - hoạt động này cũng nằm trong Hành Trình Đến Ngày Mai - kế hoạch kinh doanh có trách nhiệm trong vòng 10 năm của IHG. 

Mới đây, công ty còn khai giảng Học viện kỹ năng IHG, một chương trình huấn luyện ảo chuẩn quốc tế. Với các khóa học trực tuyến miễn phí dưới nhiều ngôn ngữ khác nhau, chương trình đào tạo lực lượng nhân sự trẻ những kiến thức cần thiết khi bước vào nghề, giúp họ hiểu rõ hơn về cơ hội thăng tiến trong ngành khách sạn. Trong khi đó, tại IHG, nhân viên có thể tham gia thêm các khóa toàn diện được cập nhật mới nhất của Đại học IHG, giúp họ tìm được cách thức xây dựng các kỹ năng, kiến thức và năng lực.

Tại Việt Nam, IHG hợp tác với các trường đại học và trung tâm đào tạo nhằm tiếp cận với nguồn nhân tài trẻ nhiệt huyết, đồng thời tổ chức những chương trình hướng nghiệp và tham quan khách sạn để quảng bá thương hiệu tập đoàn trên toàn quốc. 

Lan Phương

Tin cùng chuyên mục

Video quảng bá du lịch

Thương hiệu du lịch hàng đầu

TRAVEL GUIDE BOOK

+26
°
C
H: +27°
L: +20°
Hà Nội
, 17
Xem Dự báo 7 ngày
+32° +28° +27° +29° +36° +35°
+20° +21° +20° +22° +23° +23°

Khám phá du lịch Việt Nam